Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening giúp răng trắng sáng tự nhiên

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng răng đang được đông đảo mọi người ưu chuộng, bởi công dụng làm trắng răng thần tốc, giúp đánh bật các mảng bám, các vệt ố vàng trên răng giúp răng trở nên trắng sáng tự nhiên.

1. Những ưu điểm vượt trội của công nghệ tẩy trắng răng bằng Laser Whitening

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening – Công nghệ làm răng trắng sáng hoạt động trên cơ chế tích hợp các bước sóng laser dạng chùm, với khả năng làm tăng tốc độ các phân tử thuốc tẩy tráng xâm nhập sâu vào men răng, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.
Lý do phương pháp tẩy trắng răng bằng Laser Whitening được ưu chuộng bởi vì:
- Quy trình tẩy trắng diễn ra trong thời gian ngắn, hiệu quả trắng sáng nhanh chóng: Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là công nghệ tẩy trắng sử dụng ánh sáng xanh, tác động nhiệt hóa thuốc trực tiếp vào các mô răng và men răng làm tẩy răng trắng sáng một cách nhanh chóng, rút ngắn quy trình dịch vụ trong thời gian ngắn có thể.
- An toàn tuyệt đối: Phương pháp tẩy trắng răng bằng Laser Whitening sử dụng nồng độ thuốc tẩy trắng ở mức cho phép, được kiểm định về độ an toàn và chất lượng tẩy trắng, không gây hại bề mặt men răng.
Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening - Công nghệ tẩy trắng răng SIÊU TỐC q
Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening giúp răng trắng sáng, bền màu
- Làm răng trắng sáng từ bên trong, duy trì hiệu quả lâu: Phương pháp tẩy trắng răng bằng Laser Whitening với cơ chế kích hoạt sâu, kích hoạt phân tử làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động thâm nhập sâu của bước sóng laser làm trắng răng ngay từ trong cấu trúc răng và có khả năng hạn chế tái bám màu thực phẩm hiệu quả, đem lại kết quả vượt trội gấp nhiều lần so với kỹ thuật cũ.

2. Quy trình tẩy trắng răng bằng Laser Whitening tại nha khoa Kim

Hiện nay, nha khoa Kim đang ứng dụng thành công phương pháp tẩy trắng răng bằng Laser Whitening và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Quy trình tẩy trắng răng bằng Laser Whitening diễn ra theo 4 bước cơ bản sau:
Bước 1: Khám tổng quát và tư vấn 
Nha sĩ tiến hành thăm khám, dùng thước đo độ trắng sáng để biết tình trạng răng hiện tại và có thể so sánh với kết quả sau thực hiện.
Bước 2: Vệ sinh răng miệng & cách ly môi, nướu
Sử dụng dụng cụ nha khoa chuyên dụng để bảo vệ môi, gel che nướu và đặt những miếng bông gòn nha khoa ở giữa để chặn không cho răng dính vào mặt trong khoang miệng.
Bước 3: Đưa thuốc tẩy trắng lên răng
Bác sỹ sẽ tiến hành bôi thuốc lên khắp bề mặt răng, không dính đến môi nướu nhưng sẽ được điều chỉnh nồng độ cho phù hợp với mỗi khu vực trên khoang miệng và đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng.
Bước 4: Chiếu sáng laser để hoạt hóa thuốc
Đèn laser được chiếu trực tiếp vào phần răng đã bôi thuốc, làm kích hoạt sâu các phân tử tẩy trăng.  Sau khi chiếu đèn theo thời gian quy định, nha sỹ sẽ làm sạch phần khoang miệng, tháo dụng cụ bảo vệ và gỡ bông chặn, sau đó bác sĩ sẽ hướng dẫn súc miệng sạch sẽ, hoàn tất quy trình tẩy trắng răng.

Với công nghệ tẩy trắng răng bằng Laser Whitening hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, quá trình tẩy trắng răng diễn ra một cách nhanh chóng và an toàn nhất và bạn cũng sẽ nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng bền màu, tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét