Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Nguyên nhân ngực nhỏ đi sau sinh và cách khắc phục hiệu quả

Ngực chảy xệ sau sinh là tình trạng không hiếm gặp, tuy nhiên trường hợp ngực nhỏ đi sau sinh cũng không ít chị em gặp phải. Vậy nguyên nhân của tình trạng này là do đâu và làm sao để khắc phục?

Nguyên nhân ngực nhỏ đi sau sinh

Bình thường, bầu ngực của phụ nữ được cấu tạo bởi ba lớp liên kết với nhau gồm: Hệ cơ vòm ngực, lớp mỡ đệm, các nang tuyến sữa (tép sữa). Sau khi cai sữa, các nang tuyến sữa không còn được sử dụng, teo nhỏ đi từ đó làm giảm kích thước vòng 1. Đây chính là nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng ngực nhỏ đi sau sinh
Kích thước vòng 1 cũng có mối quan hệ mật thiết với chế độ dinh dưỡng. Sau khi sinh, nhiều chị em thường áp dụng chế độ giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn ban đầu. Đây cũng là lý do dẫn đến tình trạng ngực nhỏ đi sau sinh.
Nguyên nhân ngực nhỏ đi sau sinh và cách khắc phục hiệu quả 1
Ngực nhỏ đi sau sinh do teo nang tuyến sữa

Cách khắc phục ngực nhỏ đi sau sinh hiệu quả

Để khắc phục tình trạng ngực nhỏ đi sau sinh, bạn nên duy trì chế độ dinh dưỡng đủ chất kết hợp cùng các tập luyện thể thao. Bạn có thể lựa chọn các bài tập tạ tay cho nữ, chống đẩy… để giúp cơ vòng ngực phát triển. Ngoài ra, bạn nên massage ngực thường xuyên để ngực săn chắc, hồng hào hơn.
Đối với chị em muốn cải thiện tình trạng ngực nhỏ đi sau sinh nhanh chóng, giúp bầu ngực nở nang, quyến rũ hơn thì có thể lựa chọn giải pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi. Đây là phương pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và đang được ứng dụng thành công tại BVTM Kim.
Các bác sĩ sử dụng túi độn nâng ngực an toàn, đẩy bầu ngực vun cao, khắc phục tình trạng ngực nhỏ đi  sau sinh, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi gò bồng nở nang, đầy đặn. Quá trình phẫu thuật nâng ngực được tiến hành tại Bệnh viện, được sự hỗ trợ của kỹ thuật nội soi tiên tiến cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn, hạn chế xâm lấn.
Đặc biệt, bác sĩ tiến hành đưa túi độn nâng ngực vào trong khoang ngực thông qua vết rạch nhỏ (2 – 3 cm) tại nếp gấp vùng nách và vùng rốn, cải thiện tình trạng ngực lép sau sinh mà không để lại sẹo. Túi độn nâng ngực có độ bền cao, duy trì hiệu quả lâu dài, bảo hành vĩnh viễn, đảm bảo mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Trên đây là một vài nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngực nhỏ đi sau sinh và cách khắc phục. Hy vọng chị em có thể biết được nguyên nhân ngực nhỏ đi sau sinh để lựa chọn được phương pháp khắc phục hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét