Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Hướng dẫn cách sử dụng bút tẩy trắng răng

Bút tẩy trắng răng hiện nay đã trở thành vật dụng quen thuộc đối với mọi người vì nó dễ sử dụng, tiện lợi và khá hiệu quả. Vậy cách sử dụng bút tẩy trắng răng như thế nào, có nên sử dụng bút tẩy trắng răng hay không?

1. Cách sử dụng bút tẩy trắng răng hiệu quả

Bút tẩy trắng răng là một trong những sản phẩm làm trắng răng được đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng bởi tính tiện lợi và có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng cho hàm răng. Cách sử dụng bút tẩy trắng răng cũng khá đơn giản, gồm 4 bước cơ bản:
+ Bước 1: Dùng khăn giấy lau khô bề mặt răng
+ Bước 2: Lắc đều bút trong vòng 5 – 10 giây
+ Bước 3: Tháo nắp vặn đuôi bút Dazzling White theo chiều kim đồng hồ để lấy lượng gel vừa đủ quét đều lên các bề mặt răng 1 lớp thật mỏng, chú ý tránh để gel dính vào nướu và môi, sau đó mở miệng trong 30 giây để gel khô rồi mới khép miệng lại.
+ Bước 4: Giữ gel trên răng khoảng 10 phút rồi lau sạch và súc miệng.
Cách sử dụng bút tẩy trắng răng và những điều cần LƯU Ý 1
Cách sử dụng tẩy trắng răng đơn giản và dễ thực hiện
Mặc dù, bút tẩy trắng răng khá tiện lợi và cách sử dụng bút tẩy trắng răng cũng khá đơn giản nhưng các chuyên gia khuyến cáo bạn không nên sử dụng bút tẩy trắng răng vì:
+ Nồng độ thuốc tẩy trắng không đảm bảo: Khi tẩy trắng răng bạn hoàn toàn không thể biết tình trạng răng của mình phù hợp với nồng độ nào là an toàn để thực hiện. Bởi thế, hầu hết các trường hợp tẩy trắng bằng bút là sử dụng không đúng nồng độ thuốc, nồng độ thuốc quá cao có thể dẫn tới bỏng nướu, bỏng môi.
+ Răng bị tổn thương: Tẩy trắng với bút mỗi đợt phải cách nhau sáu tháng trở lên, nếu tẩy thường xuyên, axit trong thuốc sẽ làm hại men răng, làm tăng độ nhạy cảm của răng dẫn đến tình trạng ê buốt kéo dài

2. Công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright an toàn, hiệu quả lâu dài

Các chuyên gia tại nha khoa Kim khuyên bạn không nên sử dụng bút tẩy trắng răng, thay vào đó nên sử dụng công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright. Đây là công nghệ tẩy trắng răng được các bác sĩ đánh giá cao vì vừa giúp tẩy trắng răng, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe răng miệng.
Với cơ chế kích hoạt sâu, các phân tử làm trắng răng sẽ len lỏi vào trong các mô răng giúp đánh bật vết ố vàng trong thời gian ngắn, do đó nó không chỉ có tác dụng với răng bị ố vàng bên ngoài mà còn giúp tẩy trắng răng khi bị xỉn màu từ bên trong
Công nghệ Bleach Bright duy trì thời gian trắng sáng lên đến khoảng 3 năm, không ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng, hoàn toàn không có tác động đến mô răng cũng như men răng. Sau khi tẩy trắng răng bạn hoàn toàn có thể ăn nhai một cách bình thường.

Trên đây là một vài thông tin về cách sử dụng bút tẩy trắng răng và những điều lưu ý. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình cách trắng răng an toàn và hiệu quả. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét