Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

5 tiêu chí lựa chọn địa chỉ bấm mí Hàn Quốc uy tín

Ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, công nghệ bấm mí Hàn Quốc đã thực sự thu hút sự quan tâm và nhận được hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ. Nhưng để đạt được kết quả tốt nhất thì bạn cần phải lựa chọn cho mình địa chỉ bấm mí uy tín.

Lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ đã được cấp phép hoạt động
An toàn luôn là điều quan tâm lớn nhất của mọi khách hàng trước khi quyết định tham gia dịch vụ bấm mí Hàn Quốc. Do vậy, bạn nên lựa chọn cơ sở, trung tâm thẩm mỹ uy tín, nơi đã được kiểm định, phê duyệt và cấp phép hoạt động của sở Y Tế.
Khi thực hiện kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc tại đây, bạn sẽ được đảm bảo các yếu tố như trang thiết bị, dụng cụ y tế đạt chất lượng, cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại, đội ngũ chuyên gia bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực thẩm mỹ, tay nghề chuyên môn cao, dịch vụ quy trình đạt chuẩn….
Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn
Địa chỉ bấm mí uy tín là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia bác sĩ có giấy phép hành nghề, từng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và gặt hái những thành công đáng kể. Tại đây, các bác sĩ được đào tạo bài bản, đã từng nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài để nâng cao tay nghề, chuyên môn và tiếp thu, cập nhập các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới. Đặc biệt, không chỉ sở hữu đôi bàn tay khéo léo, điêu nghệ mà họ còn phải là những người có con mắt tinh tường, khối óc thẩm mỹ cao.
5 tiêu chí lựa chọn địa chỉ bấm mí Hàn Quốc uy tín

5 tiêu chí lựa chọn địa chỉ bấm mí Hàn Quốc uy tín

Quy trình chuẩn Hàn Quốc
Khi thực hiện kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc trước trong và sau khi thực hiện. Điều này có vai trò quan trọng quyết định không nhỏ tới kết quả thẩm mỹ cũng như đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng khi tham gia dịch vụ bấm mí Hàn Quốc.
Trang thiết bị cơ sở vật chất đạt chuẩn bộ Y tế
Để đảm bảo tính an toàn khi thực hiện kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc, trung tâm thẩm mỹ phải đảm bảo cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị tiên tiến hiện đại đạt đẳng cấp quốc tế, đồng thời đáp mọi tiêu chuẩn khắt khe của bộ Y tế.
Hệ thống theo dõi chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Khâu chăm sóc khách hàng sau khi thực hiện bấm mí là điều vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo kết quả thẩm mỹ đạt được tốt nhất. Tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín, hệ thống chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ bấm mí Hàn Quốc luôn được chú trọng quan tâm và xây dựng theo quy trình được chuẩn hóa.
Thỏa mãn tất cả những tiêu chí quan trọng trên, hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ KIM tự hào là trung tâm bấm mí Hàn Quốc hàng đầu Việt Nam được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Đến với dịch vụ bấm mí Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, bạn sẽ được trực tiếp đội ngũ chuyên gia bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc tư vấn, thăm khám và tiến hành thực hiện cam kết mang lại kết quả hoàn mỹ nhất cho mọi khách hàng.
Đặc biệt, tại KIM đang ứng dụng 2 kỹ thuật bấm mí đó là bấm mí Hàn Quốc thông thường và bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes nhằm đáp ứng, nhu cầu mong muốn của từng khách hàng. Cả 2 phương pháp đều giúp bạn khắc phục nhược điểm mắt một mí, mí mắt không đều, mắt không rõ mí….nhưng do kỹ thuật khác nhau nên sẽ có sự khác biệt về hiệu quả. Với công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tiên tiến mới nhất, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên tục xuyên qua sụn mi mắt trên, từ đó cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn đều đặn hai bên và tồn tại vĩnh viễn mà không cần phải phẫu thuật, không bóc tách, không cắt rạch.
Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes tại BVTM KIM, bạn có thể gọi đến số Tổng đài: 1900 6899 của bệnh viện thẩm mỹ để được giải đáp mọi thắc mắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét