Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Bọc mão răng sứ giá bao nhiêu hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng?

Câu Hỏi:

Thưa bác sỹ! Em muốn hỏi bọc mão răng sứ giá bao nhiêu ạ? Em bị sâu vỡ 1 răng hàm khá nhiều nên muốn đi bọc răng. Em thấy có nhiều loại khác nhau nên không biết lựa chọn nào giá hợp lý mà vẫn đảm bảo. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Trung Sơn – Bắc Ninh).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Trung Sơn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Bọc mão răng sứ giá bao nhiêu” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Bọc mão răng sứ giá bao nhiêu hợp lý mà vẫn đảm bảo?1Chi phí bọc mão răng sứ giá bao nhiêu tiền
Bọc mão răng sứ là giải pháp giúp phục hình hiệu quả cho những trường hợp răng vỡ mẻ, hư hỏng. Răng không chỉ được bảo vệ, khắc phục các khuyết điểm bởi mão răng sứ mà còn giúp đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ cho răng.

Bọc mão răng sứ giá bao nhiêu?

Hiện nay, có nhiều loại mão răng sứ khác nhau bao gồm 2 loại chính đó là răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng nên giá mão răng sứ từng loại cũng sẽ khác nhau.
Chi phí bọc mão răng sứ giá bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:
- Loại mão răng sứ mà bạn lựa chọn là loại nào.
- Số lượng mão răng sứ sử dụng.
- Tình trạng răng miệng cụ thể có phải áp dụng điều trị vấn đề gì khác hay không.
Bạn có thể xem bảng giá mão răng sứ dưới đây để tham khảo chi tiết hơn mức chi phí bọc mão răng sứ giá bao nhiêu cho từng loại.

GIÁ RĂNG SỨ

Với trường hợp của bạn, răng bị vỡ là răng hàm nên cần đảm bảo tốt khả năng chịu lực ăn nhai, sau đó mới tới yếu tố thẩm mỹ. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn răng sứ kim loại, trong đó răng sứ Titan là loại mão răng sứ có mức chi phí khá hợp lý, bền chắc, lành tính và được rất nhiều người lựa chọn.
Răng toàn sứ có chi phí cao hơn so với các loại răng sứ kim loại, nhưng chất lượng răng rất tốt, bền đẹp lâu dài. Răng toàn sứ có tuổi thọ khá cao, độ bền lên tới 10-20 năm nếu được phục hình đúng kỹ thuật và chăm sóc tốt. Liệu bọc răng sứ ở đâu tốt ?
Ngoài yếu tố về loại răng sứ, chi phí bọc mão răng sứ giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng cụ thể của bạn ra sao. Vì răng bị sâu cần phải điều trị sâu răng, bệnh lý răng miệng triệt để trước khi bọc mão răng sứ, nên chi phí thực hiện sẽ có thay đổi thêm so với bảng giá trên.

Để biết chính xác nhất chi phí bọc mão răng sứ giá bao nhiêu, tốt nhất bạn nên tới trực tiếp cơ sở nha khoa để được thăm khám răng miệng cụ thể. Bác sỹ sẽ tư vấn tới bạn phương pháp phục hình cho răng phù hợp và hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét