Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

TOP 3 Cách làm trắng răng bằng baking soda cực đơn giản mà hiệu quả

Baking soda được biết tới với công dụng làm răng trắng sáng cải thiện. Với 3 cách làm trắng răng bằng baking soda dưới đây rất đơn giản mà hiệu quả, bạn có thể thử áp dụng và thực hiện ngay tại nhà để có hàm răng trắng sáng nhé.

1. Cách làm trắng răng bằng banking soda

Baking soda hay còn gọi là bột nở, có khả năng làm sạch, loại bỏ vết cáu bẩn khá tốt. Chính vì vậy, rất nhiều người ưa thích cách làm trắng răng bằng baking soda và xem đây như một bí quyết giúp răng trắng sáng, thẩm mỹ hơn.
cach-lam-trang-rang-bang-baking-soda
Cách làm trắng răng bằng baking soda đơn giản mà hiệu quả
Cách làm trắng răng bằng baking soda rất đơn giản. Bạn chỉ cần rắc một ít bột baking soda lên bàn chải, sau đó chải răng nhẹ nhàng như cách chải răng thông thường trong khoảng 2-3 phút. Bạn chải đều khắp bề mặt răng, kẽ răng để bột baking soda có thể tác động giúp loại bỏ các vết xỉn màu, ố vàng. Sau đó, bạn súc miệng sạch và chải răng lại với kem đánh răng như bình thường.
Hoặc bạn có thể lấy một ít bột baking soda làm trắng răng bằng cách đem hoà với một chút nước ấm để thành dạng hỗn hợp sền sệt. Đem hỗn hợp này chải răng giống như bình thường và súc miệng sạch lại với nước.

2. Tẩy trắng răng bằng baking soda và chanh

Bạn có thể áp dụng cách làm trắng răng bằng baking soda và chanh. Trong chanh có chứa lượng axit nhẹ, giúp loại bỏ vết ố vàng, mảng bám cáu bẩn, nên khi kết hợp với baking soda sẽ giúp tăng hiệu quả làm răng trắng sáng hơn.
Bạn lấy một nửa trái chanh, vắt lấy phần nước cốt và hoà cùng với bột baking soda để được dạng hỗn hợp sền sệt. Đem hỗn hợp này chà nhẹ nhàng lên khắp bề mặt của răng giống như chải răng bình thường. Sau khoảng 2-3 phút, bạn súc miệng sạch.

3. Cách làm trắng răng bằng baking soda và dâu tây

Dâu tây được sử dụng nhiều trong việc làm đẹp và nó cũng có tác dụng hiệu quả khi làm trắng răng. Vì vậy, bạn có thể kết hợp dâu tây với baking soda để giúp cải thiện màu sắc của răng trở nên trắng sáng, đẹp hơn.
Bạn đem nghiền nát một trái dâu tây rồi trộn cùng với bột baking soda. Sau đó lấy hỗn hợp này để chải răng. Với cách làm trắng răng bằng baking soda và dâu tây khá đơn giản mà đem lại hiệu quả làm trắng răng rất tốt.
Cách làm trắng răng bằng baking soda giúp răng trắng sáng cải thiện hiệu quả sau vài lần sử dụng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, chỉ nên thực hiện 1-2 lần/tuần, trong khoảng 3-4 tuần, tránh lạm dụng cách làm trắng răng bằng baking soda vì có thể gây ê buốt răng, ảnh hưởng tới men răng.

Hy vọng, với cách làm trắng răng bằng baking soda được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có bí quyết làm trắng răng đẹp hơn. Hoặc nếu bạn muốn tẩy trắng răng nhanh chóng chỉ trong 1 lần, bạn hãy tới nha khoa để có thể tham khảo phương pháp tẩy trắng răng Bleach Bright đang rất ưa thích hiện nay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét