Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không?

Vòng 1 căng tròn, quyến rũ là mơ ước của biết bao cô gái. Một khuôn ngực nở nang, gợi cảm sẽ sẽ các nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối phương. Vì thế, hiện nay có rất nhiều cô gái tìm đến giải pháp nâng ngực để có thể sở hữu vòng 1 nóng bỏng, quyến rũ. Tuy nhiên, vấn đề phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không vẫn khiến chị em băn khoăn.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không?

Theo các chuyên gia tại bệnh viện thẩm mỹ Kim cho biết, hiện nay, nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ được các chuyên gia đánh giá cao, giúp hàng ngàn chị em có được bầu ngực đầy đặn, nở nang. Vì vậy, có rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, do vấn đề phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không nên vẫn còn một số ít chị em vẫn còn do dự chưa dám thực hiện.
Phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không? 1
Phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không?
Vậy phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không? Chúng tôi xin khẳng định rằng nâng ngực nội soi không hề để lại sẹo. Bởi vì, hiện nay, công nghệ nâng ngực nội soi đang là giải pháp cải thiện vòng 1 hiệu quả nhất. Hơn nữa khi thực hiện nâng ngực thiết bị nội soi sẽ được ứng dụng nhằm hỗ trợ bác sĩ kiểm soát xem xét rõ đường rạch một cách chính xác. Một đường rạch chỉ kéo dài khoảng 2 – 3 cm nên chắc chắn sẽ không thể hình thành nên một vết sẹo lớn được. Vì thế, bạn không phải quá lo lắng vấn đề phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không.
Bên cạnh đó, túi độn ngực được đặt trên hoặc dưới cơ ngực lớn nên tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của bầu ngực, tuyệt đối an toàn. Mặc dù kỹ thuật nâng ngực nội soi không quá phức tạp nhưng bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín, có các bác sĩ giàu kinh nghiệm để đảm bảo an toàn và có được kết quả tốt nhất.

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim đang ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chị em sẽ nhanh chóng có được vòng 1 đẹp, tự nhiên, gợi cảm chỉ sau 1 lần phẫu thuật mà hoàn toàn không phải lo lắng vấn đề phẫu thuật nâng ngực nội soi có để lại sẹo không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét