Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền ?Khảo sát giá trên thị trường.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả. Và miếng tẩy trắng răng là 1 trong số đó bởi sự tiện lợi và hiệu quả khi sử dụng khiến khá nhiều người ưa chuộng. Vậy miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền là chính xác nhất và nên dùng loại nào mới đảm bảo chất lượng nhất? Tham khảo bài viết sau đây để có thông tin đầy đủ nhất.

Miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền là rẻ nhất?

Miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tùy thuộc vào từng loại khác nhau, tùy nhà phân phối hay cửa hàng mà giá cũng có sự dao động tương đối. Miếng dán trắng răng Crest 3D White và Viva White là hai loại đang được bán chạy nhất trên thị trường.
Miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền?
Giá miếng dán làm trắng răng Crest 3D White khoảng từ 1 – 1,5 triệu VNĐ. Miếng dán răng Crest là miếng dán mỏng, có phủ một lớp gel chứa Hydrogen peroxide (10%), tác dụng loại bỏ được các vết xỉn màu, ố vàng trên răng.
Giá miếng dán làm trắng răng Viva White dao động từ 600,000 – 800,000 VNĐ. Mỗi hộp có 14 miếng tương ứng với 14 lần sử dụng.
Cách sử dụng cũng rất đơn giản, chỉ cần 30 phút tại nhà, dán miếng dán cẩn thận lên răng, tránh tiếp xúc phần thuốc với lợi và lưỡi. Trong khoảng thời gian này bạn vẫn có thể làm các việc khác một cách thoải mái như xem phim, đọc sách hay dọn dẹp nhà cửa…Nhưng liệu miếng dán trắng răng có hại không ?

Tại sao có sự chênh lệch về miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền?

Sau khi biết được miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền, hẳn nhiều người thắc mắc vì sao hai miếng dán trắng răng này có mức giá khá chênh lệch nhau. Tuy cùng sản xuất tại Mỹ nhưng lại thuộc hai công ty riêng. Mỗi loại chứa thành phần độc quyền. Đặc biệt là miếng dán trắng răng Crest 3D được bổ sung hàm lượng Hydrogen peroxide cao.
Hiện tại, nhiều người có nguồn hàng xách tay trực tiếp hoặc nhập qua các công ty nhập khẩu nên có giá dao động khoảng 200 ngàn đồng. Ngoài ra, một số người nhập hàng kém chất lượng, hàng giả nên để giá thấp. Vì thế, bạn nên lưu ý tìm nơi uy tín để mua hàng.

Ưu điểm miếng dán làm trắng răng xỉn màu?

  • Cách dùng đơn giản, mỗi người có thể tự làm được bằng cách dán lên hàm trên và hàm dưới và đợi thuốc ngấm trong 30 phút.
  • Hiệu quả nhanh chóng, có thể thấy răng lên tông màu sau 10 ngày, có thể có tác dụng nhanh hơn.
  • Giá miếng dán làm trắng răng rẻ hơn so với các phương pháp tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa, loại đắt nhất cũng chỉ khoảng 1,5 triệu đồng, gồm 30 miếng, giúp răng trắng sáng được khoảng 12 tháng.

Như vậy miếng dán trắng răng giá bao nhiêu tiền tùy theo từng nơi bán nên bạn cần tham khảo kĩ để có thể lựa chọn cho mình mức giá phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng phương pháp tẩy trắng tại Nha khoa với chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét