Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

TOP 3 Cách làm răng đều đẹp hiệu quả, thẩm mỹ hoàn hảo

Có 3 cách làm răng đều đẹp hiệu quả và thẩm mỹ rất cao mà bạn có thể lựa chọn áp dụng để sớm sở hữu hàm răng đẹp như mong muốn. Hãy cùng xem bí quyết nào sẽ giúp khắc phục cho hàm răng xấu nhanh chóng nhé.

1. Cách làm răng đều đẹp bằng niềng răng

Niềng răng là cách làm răng đẹp sẽ được nhắc tới đầu tiên nhờ hiệu quả rất cao và duy trì lâu dài. Với lực kéo của khí cụ niềng răng sẽ giúp dịch chuyển các răng mọc lệch lạc, sai vị trí trở nên ngay ngắn, đều đẹp trên cung hàm.
3 Cách làm răng đều đẹp hiệu quả, thẩm mỹ hoàn hảo 1Làm răng đều đẹp, hiệu quả lâu dài bằng phương pháp niềng răng
Ưu điểm của cách làm răng đều đẹp bằng niềng răng đó là hiệu quả triệt để, an toàn, không xâm lấn tới răng hàm. Niềng răng có thể áp dụng làm răng đều đẹp ngay từ nhỏ. Tuy nhiên, thời gian niềng răng để làm răng đều, ngay ngắn khá lâu, sẽ mất 1-2 năm và chi phí khá cao.

2. Làm răng đều đẹp bằng bọc răng sứ

Cách làm răng đều đẹp bằng bọc răng sứ thường được áp dụng với những trường hợp răng gặp khuyết điểm như răng gãy vỡ, sứt mẻ, răng thưa, răng hô vẩu nhẹ. Mão răng sứ sẽ thay thế cho răng thật, giống như một chiếc áo mới giúp che đi các khuyết điểm của răng, làm răng đẹp thẩm mỹ hơn.
Làm răng đều đẹp bằng cách bọc răng sứ có ưu điểm là nhanh chóng, chỉ mất khoảng 2-3 buổi hẹn, răng trắng đẹp như răng thật, đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ hiệu quả. Chi phí bọc răng sứ cũng khá hợp lý, phù hợp với nhiều mức thu nhập khác nhau.
Tuy nhiên, cách làm răng đều đẹp bằng bọc răng sứ có điểm hạn chế, đó là phải tiến hành mài cùi răng thật. Để đảm bảo hiệu quả và an toàn, đòi hỏi bác sỹ thực hiện phải có tay nghề kỹ thuật giỏi, nhiều kinh nghiệm tiến hành phục hình.

3. Cách làm răng đều đẹp bằng trám răng thẩm mỹ

Trám răng là gì ?Trám răng thẩm mỹ là cách làm răng đẹp rất nhanh chóng, chỉ khoảng 15-20 phút là hoàn thành. Phương pháp hàn trám răng thường được áp dụng với các trường hợp răng thưa hở, răng có hình thể xấu, răng ngắn, không đều nhau hoặc bị sứt mẻ nhỏ.
Bác sỹ sẽ sử dụng vật liệu trám răng thẩm mỹ để phục hình cho răng, giúp tái tạo thẩm mỹ cho răng đều đẹp hơn. Chi phí làm răng đều đẹp bằng hàn trám răng khá mềm và thấp hơn so với các phương pháp khác. Tuy nhiên, vật liệu trám răng thẩm mỹ ó độ bền không cao, nên dễ bị bong bật khi ăn nhai.

Trong 3 cách làm răng đều đẹp trên, mỗi cách đều có ưu nhược điểm khác nhau, phù hợp áp dụng với từng trường hợp . Vì vậy, để biết chính xác cách làm răng đều đẹp nào hiệu quả và phù hợp với tình trạng răng miệng của mình, bạn nên thăm khám cụ thể và nhận sự tư vấn từ bác sỹ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét