Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Tổng hợp cách làm ngực săn chắc, quyến rũ không còn chảy xệ

Vòng 1 chính là vũ khí lợi hại giúp chị em chinh phục đấng mày râu. Khuôn ngực đẹp là khuôn ngực phải đầy đặn, căng tròn, săn chắc và không chảy xệ. Vậy làm sao để ngực săn chắc hơn. Dưới đây là tổng hợp cách làm ngực săn chắc các chị em nên áp dụng ngay kẻo lỡ.

1. Cách làm ngực săn chắc bằng việc uống nhiều nước

Làn da được cấu tạo từ các tế bào tạo ra từ nước. Thiếu nước làm làn da thiếu sức sống và làm cho da vùng ngực co lại và nhão đi. Khi thiếu nước, làn da không nhận được đủ năng lượng sẽ trở nên khô khốc. Ngoài ra, khi cơ thể không hấp thụ đủ nước, nó có thể làm lão hóa da quanh ngực sớm và làm ngực chảy xệ. Chính vì thế, việc uống đủ nước mỗi ngày cũng là cách làm ngực săn chắc hiệu quả.
Tổng hợp cách làm ngực săn chắc, quyến rũ không còn chảy xệ 1
Cách làm ngực săn chắc bằng việc uống nhiều nước

2. Cách làm ngực săn chắc bằng việc cân bằng chế độ dinh dưỡng và tập luyện

Cân bằng chế độ dinh dưỡng và tập luyện là cách làm ngực săn chắc khá đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Việc kết hợp chế độ ăn khỏe mạnh và luyện tập thể dục là cách tốt nhất để giảm cân mà vẫn giữ làn da săn chắc.
Cân nặng không cân đối có thể làm ngực bạn chảy xệ. Giảm cân quá nhiều trong thời gian ngắn sẽ làm bạn hoàn toàn mất đi nét căng đầy, quyến rũ. Thiếu hụt dưỡng chất có thể gây ngực xệ vì các chất dinh dưỡng cần cho phát triển ngực. Thiếu protein có thể làm cơ ngực mất đi độ đàn hồi, và sa trễ là kết quả không có gì đáng ngạc nhiên. Lời khuyên là hãy ăn những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và chứa nhiều protein, vitamin, canxi, khoáng chất, carb và chất béo cần thiết. Một loại thực phẩm bạn cần ăn mỗi ngày bao gồm cà chua, hành, cà rốt, bắp cải, bông cải xanh, bông cải trắng, gừng,…

3. Cách làm ngực săn chắc bằng các bài tập cho ngực

Những bài tập cơ ngực là cách làm ngực săn chắc giúp núi đôi của bạn luôn căng đầy sức sống. Các bài tập ngực có thể giúp cải thiện hình dáng vùng ngực bằng cách tăng cường sức mạnh cho các dây chằng xung quanh, giúp cho ngực trong săn và quyến rũ hơn.
Bài tập đơn giản và phổ biến nhất là tăng sự săn chắc cho cơ ngực là hít đất giúp các cơ dưới ngực khỏe hơn. Những bài tập ngực giúp tạo hình cho ngực và giảm đi lượng mỡ thừa quanh ngực. Nâng tạ cũng giúp tăng cường sức mạnh cho các cơ ngực, như gập tạ, ép ngực, tạ tay bay và nhiều biến thể khác giúp tăng cường sức mạnh cho các cơ ngực.

4. Cách làm ngực săn chắc bằng phẫu thuật nâng ngực

Với những cách làm ngực săn chắc trên, chị em phải kiên trì và thực hiện thường xuyên mới có thể thấy được kết quả. Đối với những chị em không có nhiều thời gian thực hiện mỗi ngày thì cách làm ngực săn chắc nhanh chóng, hiệu quả lâu dài chính là phẫu thuật nâng ngực.
Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, nâng ngực nội soi được đánh giá là giải pháp hoàn hảo giúp ngực săn chắc, quyến rũ. Phương pháp nâng ngực nội soi có ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại, có gắn camera chuyên dụng giúp phóng đại một cách rõ nét trên màn hình. Các bác sĩ có thể dễ dàng bóc tách và chỉ cần rạch một đường nhỏ tại nếp gấp nách hoặc rốn để đưa túi độn vào bên trong một cách chính xác nhất. Chính vì thế giúp hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Trên đây là một số cách làm ngực săn chắc đơn giản, hiệu quả. Hy vọng, chị em có thể lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất để có thể có được khuôn ngực săn chắc, căng tròn và quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét