Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Cắt mí bao lâu thì đẹp, mí mắt tự nhiên như chưa đụng “dao kéo”?

Câu hỏi:
Chào bác sỹ! Xin trả lời giúp tôi cắt mí bao lâu thì đẹp, mí mắt bỗng nhiên như chưa đụng “dao kéo” ạ? Tôi rất thích khiến cho đẹp để mình mang thể trẻ trung hơn, ngày nay tôi đang băn khoăn không biết mang nên cắt mí mắt ko vì tôi sợ vết thương sẽ lâu lành, vị trí mắt lại rất dễ nhận ra, ví như thời kì lâu quá sẽ tác động đến công việc của tôi thưa bác sỹ! (Nguyễn Hải Yến – TP HCM).
Trả lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Hải Yến đã tin tưởng và san sẻ băn khoăn sở hữu chúng tôi. Về thắc mắc: “Cắt mí bao lâu thì đẹp, mí mắt bỗng dưng như chưa đụng “dao kéo”?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

1. Cắt mí bao lâu thì đẹp, mí mắt khi không như chưa đụng “dao kéo”?
Cắt mí mắt là 1 tiểu phẫu thuần tuý, chóng vánh nên bạn ko cần quá nặng nằn nì về vấn đề cắt mí bao lâu thì đẹp.
mặc dù không thể đẹp ngay thức thì sau khi cắt mí hoặc sau 1hai ngày nhưng về căn bản khoảng 5-7 ngày là vết thương đã lành và ko còn sưng, sau khoảng 20 ngày tới 1 tháng là mí mắt đã ổn định và đẹp, một số người với cơ địa lành thì lúc này mắt đã đẹp trùng hợpko bị lộ dấu tích thẩm mỹ. thời gian càng lâu hơn nữa thì mí mắt càng đẹp hơn, sau hơn 1 tháng thì phần đông các bệnh nhân cắt mí đều đã với nếp mí đẹp nhưng mong muốn.

Cắt mí bao lâu thì đẹp, mí mắt tự nhiên như chưa đụng “dao kéo”?

Cắt mí bao lâu thì đẹp, mí mắt tự nhiên như chưa đụng “dao kéo”?

2. làm thế nào để mí mắt nhanh lành thương và ổn định sau cắt mí?
thời kì cắt mí bao lâu thì đẹp sẽ ko ảnh hưởng quá phổ quát đến bạn nhưng cũng cần chú ý một số vấn đề sau để mắt nhanh đẹp hơn, bạn cũng sẽ im tâm hơn về tình trạng của mình:
tuyển lựa liên hệ cắt mí uy tín: Đây là vấn đề bạn cần coi trọng trước khi cắt mí vì chúng sở hữu ảnh hưởng tất cả tới cắt mí mắt bao lâu thì đẹp.
Cắt mí mắt cần mua địa chỉ uy tín, sở hữu bác bỏ sỹ nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề vững thì mới mang lại hiệu quả cao. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bác bỏ sỹ có kinh nghiệm đa dạng năm trong việc cắt mí mắt cho bệnh nhân, khoa học chính xác, giảm thiểu xâm lấn ở mức phải chăng nhất nên vết thương mau lành, mí mắt cũng nhanh đẹp hơn.

Sau khi cắt mí mắt, bệnh viện sở hữu tiêu dùng đèn chiếu sáng Led để giảm sưng bầm, giúp vết thương mau lành và đẹp nhanh hơn.
trông nom sau cắt mí mắt cẩn thận: Sau khi cắt mí mắt, nêu chú trọng chăm sóc vết thương thì mí mắt mới nhanh đẹp, bạn cũng không cần lo âu cắt mí bao lâu thì đẹp. Chú ý một số vấn đề sau:

+ ko để bụi bẩn bám lên mắt, giữ vết thương sạch sẽ. giảm thiểu ra ngoài trong các ngày đầu mới cắt mí mắt, nếu như sở hữu việc thiết yếu phải ra ngoài thì phải đeo khẩu trang, đeo kính để chống bụi. Vệ sinh mắt sạch sẽ để đảm bảo sạch khuẩn.

+ không dụi mắt hay với ảnh hưởng mạnh làm cho ảnh hưởng tới mắt
+ ko nên ăn một số đồ ăn làm tác động tới giai đoạn lành thương hoặc với thể gây sẹo như: làm thịt gà, xôi nếp, hải sản, làm thịt bò, rau muống…
>>> XEM THÊM “Cắt mí mắt sưng trong bao lâu thì khỏi?
+ không để mắt bị bao tay, mỏi mệt đa dạng vì sẽ khiến ảnh hưởng đến vết thương.
+ Tái khám định kì để rà soát mí mắt, kịp thời điểm phục những trắc trở nảy sinh

các thông báo trên đây về cắt mí bao lâu thì đẹp, không bị lộ phần nào đã trả lời được câu hỏi của bạn, ví như bạn muốn Tìm hiểu thêm rộng rãi vấn đề nữa với thể liên hệ sở hữu Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được tư vấn theo số 1900 6899 hoặc Foreigners: (+84) 902 898 258 (có viber,zalo) nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét