Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Cách sử dụng chỉ tạo mắt 2 mí với 5 bước đơn giản

Chắc hẳn bạn gái nào cũng muốn tìm tòi và khám phá ra các phương pháp tạo mắt 2 mí cho riêng mình. Sao bạn không thử nghiệm với chỉ tạo mắt 2 mí, một cách “make up” khá độc đáo của giới trẻ hiện nay. Dưới đây là cách sử dụng chỉ tạo mắt hai mí nhanh gọn với 5 bước đơn giản, hãy cùng “học lỏm” ngay nhé!

Cách sử dụng chỉ tạo mắt 2 mí nhanh gọn với 5 bước đơn giản

Chỉ kích mí hiện được ưa thích hơn miếng dán mí vì chúng có diện tích nhỏ hơn, khó bị lộ hơn miếng dán. Hãy cùng thử nghiệm các bước sử dụng chỉ tạo mắt 2 mí nhé!
Bước 1: Lấy sợi chỉ tạo mắt 2 mí trong vỉ ra sau đó giữ chặt tay ở hai đầu
Bước 2: Nhẹ nhàng bẻ cong sợi chỉ tạo mắt 2 mí để tạo sự độ đàn hồi cho chỉ
Bước 3: Tiếp theo, kéo sang hai bên bạn sẽ thấy lộ một sợi chỉ tạo mắt 2 mí mỏng trong suốt nằm ở bên trong
Bước 4 : Đưa sợi chỉ tạo mắt 2 mí lên bầu mắt và miết nhẹ lên mí mắt để tạo độ kết dính. Để định hình lại cho viền mí mắt, bạn hãy tiếp tục ấn nhẹ sợi chỉ lên viền mí một lần nữa.
Bước 5: Phần sợi chỉ tạo mắt 2 mí thừa, bạn dùng kéo cắt bớt đi
Như vậy chỉ với 5 bước đơn giản với chỉ tạo mắt 2 mí, các nàng đã hoàn thành khâu tạo hình cho mí mắt và có đôi mắt to tròn sắc sảo hơn ban đầu. Bước tiếp theo, bạn hãy tiến hành trang điểm thật lộng lẫy theo ý thích và tự tin với đôi mắt 2 mí mới của mình nhé!
>>> XEM THÊM "Keo tạo mắt 2 mí"

Cách sử dụng chỉ tạo mắt 2 mí với 5 bước đơn giản
 Cách sử dụng chỉ tạo mắt 2 mí với 5 bước đơn giản

Một số lưu ý nhỏ khi sử dụng chỉ tạo mắt 2 mí

– Với các loại chỉ tạo mắt hai mí này mang lại hiệu quả trong 2-3 phút và giá thành rất rẻ, nhưng chúng cũng hiểm họa không ít nguy cơ cho mắt. Vì vậy, các bạn gái nên chọn mua loại sản phẩm có xuất xứ rõ ràng và nên thử độ kích ứng với mắt của sản phẩm, dừng lại ngay nếu cảm thấy khó chịu cho mắt.
– Bạn cũng cần chú ý rằng phương pháp tạo mắt 2 mí trên chỉ mang lại hiệu quả tạm thời thôi nhé. Trong quá trình tẩy trang, bạn phải tháo bỏ chỉ ra, mí mắt sẽ nhanh chóng trở lại như ban đầu.
– Với sự phát triển vượt trội của ngành công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên vĩnh viễn mà không cần phẫu thuật. Đó chính là sự vượt trội của công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes hiện đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ hiện nay.
Bấm mí mắt Dove Eyes là giải pháp tạo mắt 2 mí không phẫu thuật mới nhất hiện nay có thể chỉnh sửa hoàn toàn mọi khuyết điểm ở mí mắt như mắt một mí, mí lẩn, mí lót, mí không đều.. mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, cân đối, hiệu quả vĩnh viễn nhờ sự bứt phá về kỹ thuật thực hiện so với công nghệ bấm mí cũ.
Nếu chỉ tạo mắt 2 mí chỉ mang lại hiệu quả tạm thời thì kỹ thuật công nghệ bấm mí Hàn Quốc Dove Eyes chính là giải pháp tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn.
Để hiểu rõ hơn về công nghệ tạo 2 mí đơn giản này, ngay bây giờ, bạn hãy để lại thông tin của mình theo form đăng ký bên dưới, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn ngay khi nhận được. Hoặc bạn có thể gọi điện tới tổng đài của KIM theo số 1900 6899 để được giải đáp mọi thắc mắc và đăng ký đặt lịch hẹn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét