Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Mài răng cửa hết bao nhiêu tiền là hợp lý nhất?

Câu hỏi:

Thưa bác sỹ, hàm trên răng của em khá thô to và khấp khểnh. Em định đi mài răng cửa cho đều và nhỏ hơn mà không biết chi phí có đắt không? Bác sỹ tư vấn giúp em mài răng cửa hết bao nhiêu tiền ạ? Em xin cảm ơn bác sỹ nhiều! (Hoàng Mỹ Lan – Hà Nội).

Trả lời :
Chào bạn Mỹ Lan!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Mài răng cửa hết bao nhiêu tiền?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Mài răng là kỹ thuật sử dụng dụng cụ chuyên dụng để bỏ bớt một phần men răng ở bên ngoài. Kỹ thuật mài cùi răng này có thể áp dụng trong một số trường hợp nha khoa như:
– Mài răng thô to, kênh lệch để giảm độ kênh đều đẹp hơn.
– Mài cùi răng để hỗ trợ cho việc chụp răng sứ thẩm mỹ
– Mài răng khi các cạnh răng không đẹp hoặc bị dài ngắn khác nhau.
Vì phải xâm lấn đến răng thật nên mài răng thường ít khi được áp dụng, đối với những trường hợp mài răng thì sau đó nên thực hiện làm chụp răng sứ để tạo lớp vỏ bọc mới bảo vệ răng. Với những trường hợp chỉ mài răng thì phải được sự chỉ định của bác sỹ.

Mài răng cửa hết bao nhiêu tiền là hợp lý nhất?
 Mài răng cửa hết bao nhiêu tiền là hợp lý nhất?

Mài răng cửa hết bao nhiêu tiền?

Mài răng chỉ là kỹ thuật nha khoa đơn giản, không mất nhiều công sức, thời gian và kỹ thuật hiện đại. Nhưng cần phải có bác sỹ có tay nghề cao để đảm bảo hạn chế xâm lấn vào ngà răng gây đau đớn ê buốt. Vì thế nếu muốn thực hiện mài răng bạn nên chú ý lựa chọn địa chỉ trồng khoa uy tín, chất lượng để yên tâm nhất về chất lượng mài răng.
Vì đây là một kỹ thuật đơn giản nên vấn đề mài răng cửa giá bao nhiêu thường không quá tốn kém. Nếu so với các kỹ thuật nha khoa khác thì hoàn toàn không đáng kể.
Tuy nhiên, mức giá mài răng cửa phụ thuộc và độ kênh lệch của răng nhiều hay ít của từng người nên sẽ khiến cho chi phí bị dao động nhất định. Và việc mài răng cửa hết bao nhiêu tiền chỉ có thể được khẳng định chính xác nhất sau khi đã trải qua thăm khám cụ thể của bác sỹ.
Cho nên nếu thực sự quan tâm và muốn được bác sỹ của Nha khoa KIM trực tiếp thực hiện thì bạn có thể liên hệ tới Trung tâm theo hotline 19006899 hoặc đăng ký tư vấn theo form mẫu dưới đây, mọi thắc mắc của bạn sẽ được hồi đáp trực tiếp nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét