Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không? Nhận định của chuyên gia

Núm vú tụt có thể do nhiều nguyên nhân gây ra như: sau khi sinh và cho con bú hoặc tụt núm vú bẩm sinh, do môi trường... Núm vú tụt không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống vợ chồng. Vậy, có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không?

1. Tác dụng của phương pháp kéo núm vú tụt

Theo các chuyên gia tại bệnh viện Kim cho biết, trước khi muốn biết có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không thì các chị em nên hiểu rõ thế nào là núm vú tụt và tác dụng của việc kéo núm vú tụt ra sao.
Núm vú tụt là trạng thái thường gặp mặt ở chị em do thiếu sản, thiếu hụt các tổ chức liên kết tuyến vú cũng như sự ngắn của ống tuyến sữa, làm cho núm vú thay vì nhô ra ngoài và một phần hoặc toàn bộ bị tụt vào bên trong.
Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không? Nhận định của chuyên gia 1
Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không?
Kéo núm vú tụt là phương pháp thẩm mỹ được chị em tin tưởng sử dụng để khắc phục hiện trạng núm vú biến dạng thụt sâu vào bên trong do bẩm sinh hoặc sau khi sinh đẻ. Phương pháp này có khá nhiều chức năng tốt đối với vòng 1 của bạn:
– Lấy lại vòng 1 căng tròn với núm vú nhô ra ngoài tương xứng hấp dẫn.
– Cải thiện công dụng cho con bú một cách rõ ràng.
– Ngăn ngừa hiện trạng viêm nhiễm hoặc đọng lại cặn sữa trong giai đoạn cho con bú.

2. Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không?

Hiện nay, với sự phát triển của y học thẩm mỹ, việc kéo núm vú tụt cũng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn, nên bạn cũng không nên quá lúng túng có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không. Bởi lẽ, đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, các bác sĩ sẽ khoanh vùng và rạch một đường nhỏ ngay sát chân núm vú, nâng cao đầu vú, thải trừ các mô xơ dính ngay dưới chân núm vú.
Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không? Nhận định của chuyên gia 2
Có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không?
Sau đó, sẽ tạo các trục đường cân ngang ngay dưới chân núm vú, các tuyến đường cân này sẽ giữ núm vú không bị tụt trở lại. Do những ảnh hưởng vào mô mềm nên tuyệt đối không làm ảnh hưởng tới tính năng cũng như cảm giác của núm vú.

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim đã ứng dụng thành công kỹ thuật kéo núm vú tụt hiện đại giúp hàng ngàn chị em lấy lại đôi nhũ hoa cân đối, hài hòa, tự nhiên. Với công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chị em sẽ nhanh chóng có được cặp nhũ hoa như mong muốn mà không phải bận tâm vấn đề có nên phẫu thuật kéo núm vú tụt không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét