Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Ngực bên to bên nhỏ phải làm sao để khắc phục hiệu quả?

Ngực không cân xứng, bên to bên nhỏ khiến nhiều chị em mất tự tin mỗi khi diện những bộ cánh gợi cảm. Vậy ngực bên to bên nhỏ phải làm sao để khắc phục giúp ngực cân đối, hài hòa và trở nên quyến rũ? Hãy theo dõi tư vấn của chuyên gia tại bệnh viện thẩm mỹ Kim về vấn đề này.

Ngực bên to bên nhỏ phải làm sao để khắc phục hiệu quả?

1. Thay đổi tư thế nằm

Có thể các chị em không biết rằng tư thế nằm cũng ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển của bầu ngực. Tư thế nằm nghiêng về một bên khiến cho cơ ngực một bên kém phát triển. Vì thế, muốn giải quyết vấn đề ngực bên to bên nhỏ phải làm sao thì điều đầu tiên các chị em phải làm đó là thay đổi tư thế nằm. Bạn cần phải tập thói quen nằm về phía ngực to để cho phần ngực nhỏ phát triển, đồng thời đổi tư thế liên tục sẽ giúp cho bạn có bầu ngực cân đối, đều đẹp.
Ngực bên to bên nhỏ phải làm sao để khắc phục hiệu quả? 1
Thay đổi tư thế nằm giải quyết vấn đề ngực bên to bên nhỏ phải làm sao

2. Tập thể dục

Ngực bên to bên nhỏ phải làm sao với các bài tập thể dục. Rất đơn giản, mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 15 - 30 phút  tập thể dục là bạn đã có thể khắc phục được tình trạng ngực bên to bên nhỏ. Hãy chuẩn bị một chiếc tạ tay với khối lượng vừa đủ, dùng tạ tay tập thường xuyên bên ngực nhỏ để kích thích cơ ngực phát triển.
Cách thực hiện rất đơn giản bạn chỉ cần đưa tạ tay lên cao ngang vai rồi hạ xuống thấp, cứ thực hiện đều đặn hàng ngày bạn sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả mà chúng mang lại.

3. Massage ngực

Massage ngực cũng là cách để giải quyết vấn đề ngực bên to bên nhỏ phải làm sao. Cách thực hiện khá đơn giản: Bạn chỉ cần thoa một chút tinh dầu lên bầu ngực nhỏ, rồi dùng bàn tay xoay vòng tròn hình xoắn ốc từ trong ra ngoài, rồi từ phía nách vào bầu ngực. Thực hiện động tác này hàng ngày sau khi tắm.

4. Thẩm mỹ nâng ngực

Với những cách khắc phục ngực bên to bên nhỏ trên phải kiên trì thực hiện hàng ngày mới có thể có được kết quả. Đối với ai muốn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này để sở hữu bầu ngực cân đối, nóng bỏng thì phẫu thuật nâng ngực là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim thì công nghệ nâng ngực nội soi được đánh giá là giải pháp tốt nhất, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng, do đó, vấn đề ngực bên to bên nhỏ phải làm sao đã được khắc phục hiệu quả.
Công nghệ nâng ngực nội soi sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng hiện đại, có gắn camera giúp phóng đại cấu trúc khoang ngực một cách rõ ràng, nên các bác sĩ chỉ cần rạch một đường nhỏ tại nếp gấp hõm nách hoặc rốn để dễ dàng đưa túi độn vào bên trong vị trí đã xác định trước một cách chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, khắc phục triệt để tình trạng ngực bên to bên nhỏ, tuyệt đối an toàn. Chính vì vậy, bạn không cần phải lo lắng ngực bên to bên nhỏ phải làm sao.

Giờ đây, vấn đề ngực bên to bên nhỏ phải làm sao của chị em đã được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với những cách trên, hy vọng chị em có thể lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất để có được hiệu quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét