Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Chia sẻ kinh nghiệm: Làm hồng nhũ hoa có an toàn không?

Nhũ hoa hồng hào khiến cho bầu ngực đẹp hơn, thẩm mỹ hơn. Đối với chị em có nhũ hoa thâm bẩm sinh hoặc thâm do quá trình sinh nở... thì việc làm hồng nhũ hoa là vấn đề chị em rất quan tâm. Vậy phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có an toàn không?

Làm hồng nhũ hoa có an toàn không?

Đầu vú thâm đen là trạng thái thường gặp ở phụ nữ sau sinh hay do quan hệ với tần suất rộng hoặc do cơ địa của mỗi người. Nhũ hoa thâm đen tuy không ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe nhưng lại tác động không nhỏ đến thẩm mỹ bầu vú và tâm lý của chị em mỗi khi gần gũi bạn đời. Vì thế, việc làm hồng nhũ hoa giúp cặp nhũ hoa trở nên hồng tươi là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, tâm lý lo ngại làm hồng nhũ hoa có an toàn không luôn khiến chị em chưa sẵn sàng tiến hành phẫu thuật. 
Chia sẻ kinh nghiệm: Làm hồng nhũ hoa có an toàn không? 1
Làm hồng nhũ hoa có an toàn không?
Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện Kim cho biết, để đánh giá phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có an toàn không phụ thuộc vào nhiều yếu tố: công nghiệp, thiết bị máy móc hiện đại, phương pháp sử dụng, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm...
Hiện nay, với sự phát triển của y học thẩm mỹ, phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng laser đã được ứng dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Bệnh viện thẩm mỹ Kim đã trở thành địa chỉ uy tín nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của các chị em.
Với việc sử dụng năng lượng của sóng laser đa xung, các bước sóng đi sâu ảnh hưởng vào vùng da bị thâm đen, lúc này các hắc tố da hấp thụ tổng thể năng lượng laser và tan vỡ thành vô khối hạt ốm li ti và được loại bỏ ra ngoài theo cách thức tự nhiên của cơ thể, không gây thương tổn đến các vùng da bao quanh. Chính vì vậy, bạn không cần phải quá lo lắng phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có an toàn không?

Với công nghệ làm hồng nhũ hoa hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề ca, bệnh viện thẩm mỹ Kim đã trở thành địa chỉ nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em và vấn đề làm hồng nhũ hoa có an toàn không đã được giải quyết một cách nhanh chóng, chị em sẽ có ngay cặp nhũ hoa hồng hào, tươi tắn để tự tin tỏa sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét