Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Bật mí bí quyết làm thế nào để ngực to hơn đơn giản, hiệu quả

Làm thế nào để ngực to hơn luôn là nỗi băn khoăn của hầu hết chị em phụ nữ. Bởi vòng 1 luôn là điểm hấp dẫn thu hút các chàng trai. Vì thế, vòng 1 căng tròn, đầy đặn sẽ là lợi thế giúp chị em ghi điểm trong mắt chàng. Dưới đây là một số cách giúp vòng 1 phát triển các chị em nên bỏ túi ngay.

1. Làm thế nào để ngực to hơn bằng các bài tập thể dục

Cách làm thế nào để ngực to hơn đầu tiên phải kể đến đó là các bài tập thể dục giúp nở ngực. Mỗi ngày, bạn tập luyện các bài tập thể dục 10 phút là bạn không chỉ có được thân hình khỏe mạnh, giúp cải thiện sức khỏe mà số đo vòng 1 cũng sẽ tăng lên đáng kể. Một chế độ tập luyện thường xuyên, đúng cách giúp cho vòng 1 săn chắc, gọn gàng và cân đối hơn.
Bạn nên áp dụng một số môn thể thao để có vòng một như ý đó là bơi lội, hít đất, tập tạ tay…không cần phải vất vả đến phòng tập mà bạn vẫn có được vòng 1 căng tròn như ý.
Bật mí bí quyết làm thế nào để ngực to hơn đơn giản, hiệu quả 1
Làm thế nào để ngực to hơn bằng các bài tập thể dục

2. Làm thế nào để ngực to hơn với trứng gà và mật ong

Cách thứ 2 làm thế nào để ngực to hơn không thể không kể đến đó chính là trứng gà và mật ong. Mật ong hấp trứng gà là một món ăn được đánh giá là giúp ngực phát triển nhanh hơn. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn đập trứng ra bát, trộn thêm sữa đặc và mật ong rồi cho vào hấp chín trong nồi cơm, ăn nóng. Trứng gà và sữa sẽ cung cấp Protein, chất béo hỗ trợ các mô mỡ hình thành ở ngực, cho bạn vòng 1 như mong muốn.

3. Làm thế nào để ngực to hơn bằng cách massage

Các bài tập massage đơn giản tại nhà  cũng là cách thức giúp kích thích cơ ngực phát triển hiệu quả. Cách thực hiện: Lấy 1 lượng tinh dầu vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa hai lòng bàn tay vào nhau tới khi nóng, rồi bắt đầu massage nhẹ nhàng bầu ngực theo hình xoắn ốc khoảng 10-15 phút. Sau đó thực hiện tiếp với bên ngực tiếp theo. Đều đặn thực hiện massage hàng ngày vào mỗi buổi sáng và tối để đem đến hiệu quả cao nhất. Chỉ cần bỏ ra 30 phút mỗi ngày để thực hiện, sau một thời điểm bạn sẽ thấy sự thay đổi số đo vòng 1 đến bất ngờ.

4. Phẫu thuật nâng ngực - cách giúp ngực to hơn hiệu quả, lâu dài

Việc áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện đòi hỏi phải đúng cách và áp dụng trong một khoảng thời gian dài mới cho kết quả. Hiệu quả nâng ngực của các biện pháp này cũng phụ thuộc vào độ tuổi, cơ địa, tình trạng sức khỏe của người áp dụng. Chính vì thế, đối với những ai mong muốn nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ mà không mất nhiều thời gian thì phẫu thuật nâng ngực là giải pháp hoàn hảo cho bạn.

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim đang ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực nội soi giúp hàng ngàn chị em có được cặp gò bồng đào căng tròn và quyến rũ. Chỉ sau 1 lần thực hiện chị em sẽ thấy ngay kết quả mà không phải loay hoay tìm cách làm thế nào để ngực to hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét