Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Giải quyết vấn đề núm vú bị tụt phải làm sao đơn giản, hiệu quả

Núm vú bị tụt phải làm sao thưa bác sĩ? Em bị tụt núm vú bẩm sinh, ngày trước em cũng không mấy để tâm đến vấn đề này, nhưng dạo gần đây em được mấy chị đồng nghiệp cho biết núm vú tụt sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống vợ chồng sau sau này và ảnh hưởng tới việc cho con bú. Em không biết phải làm thế nào, mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ! (Hương Lan - Nam Định)

Trả lời:
Chào bạn Hương Lan!
Bệnh viện thẩm mỹ Kim cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chúng tôi. Về thắc mắc "Núm vú bị tụt phải làm sao?" của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

1. Nguyên nhân gây tụt núm vú 

Trước khi muốn biết núm vú bị tụt phải làm sao bạn nên tìm hiểu kỹ nguyên nhân gây tụt núm vú là gì. Núm vú bị tụt vào trong là trạng thái 1 phần hay toàn bộ núm vú bị tụt vào trong tuyến vú thay vì nhô ra ngoài, đây không phải là hiện tượng hiếm gặp. Phần lớn người trong trạng thái như bạn cũng rất hoang mang và lo âu sẽ tác động tới thiên chức khiến cho mẹ. Tất nhiên, bạn không nên quá sốt ruột bởi hiện nay có nhiều giải pháp có thể khắc phục hiệu quả được trạng thái này.
Giải quyết vấn đề núm vú bị tụt phải làm sao đơn giản, hiệu quả 1
Giải quyết vấn đề núm vú bị tụt phải làm sao đơn giản, hiệu quả
Trước nhất, bạn cần phải nắm bắt rõ căn nguyên của hiện trạng tụt đầu vú căn bản do sự ngắn của các ống tuyến sữa, thiểu sản và thiếu hụt các tổ chức liên kết tuyến vú, hoặc do sự teo các tổ chức tuyến vú và tổ chức liên kết tuyến vú sau sinh

2. Núm vú bị tụt phải làm sao? Cách khắc phục hiệu quả

Vậy núm vú bị tụt phải làm sao? Chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng biện pháp phẫu thuật kéo núm vú bị tụt. Các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ngay sát chân núm vú, nâng cao đầu vú, loại bỏ các mô xơ dính ngay dưới chân núm vú. Sau đó, bác sĩ tạo các đường cân ngang ngay dưới chân núm vú, các đường cân này sẽ giữ núm vú không bị tụt trở lại, có thể làm một đường ngang hay hình chữ thập nếu núm vú tụt nhiều.
Với kỹ thuật thực hiện như trên, chỉ sau 40 – 70 phút, bạn sẽ được sở hữu đôi núm vú đẹp tự nhiên, đầu vú 2 bên ở vị trí bình thường, giữ nguyên cảm giác đầu vú, khôi phục chức năng cho con bú. Vết khâu rất khó nhận thấy do màu hòa lẫn vào màu sắc tự nhiên của núm vú, không để lại dấu tích sau phẫu thuật, mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo. Với phương pháp kéo núm vú này, bạn sẽ không phải lo lắng núm vú bị tụt phải làm sao nữa.

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chị em sẽ nhanh chóng sở hữu cặp nhũ hoa cân đối hài hòa chỉ sau 1 lần thực hiện mà không phải bận tâm vấn đề núm vú bị tụt phải làm sao nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét