Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Chi phí phẫu thuật nâng ngực y line giá bao nhiêu tiền?

Bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật nâng ngực Y line giá bao nhiêu tiền ạ? Ngực của em khá nhỏ và lép khiến em rất tự ti mỗi khi diện đồ body gợi cảm và mỗi khi gần gũi ông xã. Em đang có ý định nâng ngực để cải thiện vòng 1 của mình. Em được bạn bè giới thiệu nên nâng ngực Y line nhưng em chưa biết mức giá thế nào, có đắt không. Mong bác sĩ trả lời giúp em ạ! (Khánh Linh - Thái Bình)

Trả lời:
Chào bạn Khánh Linh!
Bệnh viện thẩm mỹ Kim cảm ơn bạn đã tin tưởng chúng tôi, về thắc mắc phẫu thuật nâng ngực Y line giá bao nhiêu tiền của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Chi phí phẫu thuật nâng ngực y line giá bao nhiêu tiền?

Nâng ngực Y line là phương pháp cải thiện kích thước vòng 1 tối ưu nhất hiện nay, được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn và giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao. Tuy nhiên, chi phí phẫu thuật nâng ngực Y line giá bao nhiêu tiền ảnh hưởng nhiều tới quyết định có nên phẫu thuật hay không của chị em.
Chi phí phẫu thuật nâng ngực y line giá bao nhiêu tiền? 1
Chi phí phẫu thuật nâng ngực y line giá bao nhiêu tiền?
Phẫu thuật nâng ngực Y line giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa chỉ nâng ngực, phương pháp, chất liệu nâng ngực, tay nghề bác sĩ... Chính vì thế, mỗi địa chỉ thẩm mỹ lại có một mức giá khác nhau cũng là điều dễ hiểu.
Thực tế, có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ đưa ra mức giá nâng ngực rất thấp, hấp dẫn người dùng. Tuy nhiên, cơ sở vật chất của họ lại không được đảm bảo, tay nghề bác sĩ kém, chất lượng túi độn không an toàn. Vì thế, đừng vì vấn đề phẫu thuật nâng ngực Y line giá bao nhiêu mà dại dột lựa chọn thẩm mỹ ở cơ sở không đạt chuẩn. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tránh tiền mất tật mang.
Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim đã ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực Y line. Phương pháp nâng ngực Y line ứng dụng công nghệ nội soi hiện đại đã giúp hàng ngàn chị em có được khuôn ngực như mong muốn. Đặc biệt, mức giá nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Kim cũng khá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho khách hàng. Nếu bạn vẫn thắc mắc phẫu thuật nâng ngực Y line giá bao nhiêu tiền thì bạn có tham khảo bảng giá dưới đây tại BVTM Kim để biết rõ hơn:
CHI PHÍ NÂNG NGỰCGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Nâng ngực nội soi 3D63 triệu
Nâng ngực túi trơn nhám Mentor USA63 triệu
Nâng ngực túi xốp Polytech85 triệu
Nâng ngực 3D túi Inspira Allergan – USA75 triệu
Nâng ngực 3D túi giọt nước USA75 triệu
Sửa lại ngực70 triệu
Sửa lại ngực + đặt túi giọt nước85 triệu
Nạo Silicone ngực + không đặt túi45 triệu
Sửa lại ngực đã tiêm silicon + đặt túi ngực75 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 1 đường quầng – Không đặt túi40 triệu
Nâng ngực sa trễ sau sinh độ 2 – Không đặt túi50 triệu – 60 triệu
Nâng ngực sa trễ80 triệu
Nâng ngực sa trễ, chảy xệ sau sinh độ 2 + đặt túi90 triệu
Nâng ngực bằng mỡ tự thân63 triệu
Thu nhỏ quầng vú10 triệu
Thu nhỏ đầu vú7 triệu
Làm hồng nhũ hoa15 triệu
Thu nhỏ ngực to độ 1 đường quầng40 triệu
Thu nhỏ ngực to độ 260 triệu – 70 triệu
Thu nhỏ ngực phì đại80 triệu
Kéo núm vú tụt10 triệu
Trường hợp lộ túi ngực, da mỏng: thêm miếng Megaderm (5cmx10cm)100 triệu

Vấn đề phẫu thuật nâng ngực Y line giá bao nhiêu tiền đã được các chuyên gia tại bệnh viện thẩm mỹ Kim giải đáp 1 cách cụ thể và chi tiết. Hy vọng, với những thông tin trên bạn có thể lựa chọn được phương pháp phù hợp với mình tại BVTM Kim để có được kết quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét