Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Sau thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực y line có để lại sẹo không?

Hầu hết các cô gái đều mong muốn mình có vòng 1 căng tròn, nóng bỏng. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng may mắn có được điều đó. Vì thế, rất nhiều chị em tìm đến giải pháp nâng ngực để có được vòng 1 như ý. Phương pháp nâng ngực Y line được chị em rất ưa chuộng, tuy nhiên, không ít người vẫn còn băn khoăn nâng ngực y line có để lại sẹo không? Hãy cùng lắng nghe ý kiến chuyên gia về vấn đề này.

Phẫu thuật nâng ngực y line có để lại sẹo không?

Hiện nay, nâng ngực y line đang là giải pháp cải thiện kích thước vòng 1 được các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ đánh giá cao và tất cả khách hàng lựa chọn, đem lại khuôn ngực căng tròn, quyến rũ. Chính vì thế, đã có không ít chị em tìm đến phương pháp này để nhanh chóng cải thiện vòng 1 của mình. Tuy nhiên, vấn đề nâng ngực y line có để lại sẹo không vẫn là rào cản khiến một số chị em còn do dự chưa dám thực hiện.
Sau thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực y line có để lại sẹo không? 1
Phẫu thuật nâng ngực y line có để lại sẹo không?
Vậy phẫu thuật nâng ngực y line có để lại sẹo không? Thực tế, nâng ngực y line áp dụng trang bị nội soi tiên tiến, có gắn camera chuyên dụng nên các thao tác diễn ra đều đúng đắn và đảm bảo. Các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất bé từ 1-2cm nằm ở sâu trong nếp gấp rốn hoặc trùng với nếp nhăn của hõm nách nên sau phẫu thuật khó thấy sẹo, lâu ngày thì sẹo mờ dần và mất đi, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vấn đề nâng ngực y line có để lại sẹo không?
Thiết bị nội soi giúp thổi phồng cấu trúc vùng ngực lên màn hình, qua đó, các bác sĩ có thể thi hành bóc tách khoang ngực chứa túi độn một cách chính xác, nhanh chóng, hạn chế tổn thương, xâm lấn đến các vùng, mô xung quanh.
Bên cạnh đó, túi độn được đặt ở trên hoặc dưới cơ ngực lớn nên bảo đảm an toàn, không ảnh hưởng đến tính năng tuyến vú  và cảm giác của đầu vú. Công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, giúp hàng ngàn chị em có được cặp gò bồng quyến rũ, gợi cảm và nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em.

Với công nghệ nâng ngực y line hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, chị em sẽ hoàn toàn yên tâm tiến hành phẫu thuật mà không phải lo lắng nâng ngực y line có để lại sẹo không và nhanh chóng sở hữu cặp núi đôi gợi cảm, đáng mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét