Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Top 3 cách làm nở vòng 1 tự nhiên đơn giản và hiệu quả tại nhà

Vòng 1 luôn là vũ khí lợi hại ghi điểm trong mắt các chàng trai của chị em. Vậy làm cách nào để ngực nở nang nhanh chóng mà không cần phải phẫu thuật. Dưới đây là một số cách làm nở vòng 1 tự nhiên tại nhà đơn giản và hiệu quả chị em nên áp dụng ngay.

1. Cách làm nở vòng 1 tự nhiên bằng cách massage

Cách làm nở vòng 1 tự nhiên đầu tiên phải kể đến đó là massage. Massage là phương pháp đơn giản vừa giúp cơ thể thư giãn vừa giúp làm ngực nở nang, săn chắc.
Cách thực hiện đơn giản nhất là xoa mạnh hai bàn tay với nhau. Sau đó áp lên bầu ngực và bắt đầu Massage. Bạn nhẹ nhàng xoa hai bàn tay lên ngực theo đường xoáy tròn, trong khi tay phải xoay theo chiều kim đồng hồ thì tay trái xoay ngược lại. Bạn nên thực hiện hàng ngày để tăng hiệu quả của việc massage, có thể kết hợp với một số loại tinh dầu để thư giãn cơ thể, hoặc một số loại kem giúp làm săn chắc bầu ngực…
Top 3 cách làm nở vòng 1 tự nhiên đơn giản và hiệu quả tại nhà 1
Cách làm nở vòng 1 tự nhiên bằng cách massage

2. Cách làm nở vòng 1 tự nhiên nhờ chế độ ăn uống

Một trong những cách làm nở vòng 1 tự nhiên chính là việc tăng cường lượng Calo hàng ngày cho cơ thể, đặc biệt là các chất béo có ích. Những chất béo tốt sẽ làm tăng khối lượng, thể tích mô mỡ ở vùng ngực, theo đó, ngực bạn cũng trở nên nở nang, đầy đặn hơn.
Bạn hãy hạn chế thức ăn nhanh, đồ chiên rán nếu bạn muốn có một vòng một căng tròn thay vì một khuôn ngực chảy xệ. Thay vào đó, hãy bổ sung những thức ăn lành mạnh và giàu dinh dưỡng như thịt nạc, ngũ cốc, các sản phẩm sữa ít chất béo, các loại hạt, rau, các loại hạt và các loại đậu.
Việc sử dụng nước ép sinh tố từ hoa quả cũng là cách làm nở vòng 1 tự nhiên được các chuyên gia đánh giá cao. Đây là thức uống vừa cải thiện vóc dáng vừa làm làn da mịn màng và vừa tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Một số nước ép nên bổ sung ngay trong thực đơn hàng ngày của bạn:
– Nước ép sinh tố đu đủ + sữa: Trộn lẫn đu đủ với một ít sữa xay nhuyễn và uống cách bữa ăn khoảng 1h. Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin giúp nở ngực cực kỳ hiệu quả.
– Sinh tố bưởi + táo: Thành phần nước ép này chứa hàm lượng lớn vitamin C. Chị em có thể chia đều làm 2 cốc sáng – tối để cân bằng dưỡng chất.
– Sinh tố sữa + đậu nành: Trong đậu nành có chứa hàm lượng lớn các chất protein, lexithin và những thành phần giúp làm bầu ngực căng tràn, săn chắc. Chị em có thể uống nước ép sinh tố từ hạt đậu nành, pha chút sữa để sở hữu ngực đẹp như ý.

3. Phẫu thuật nâng ngực - cách làm nở vòng 1 nhanh chóng, an toàn và hiệu quả

Với những cách làm nở vòng 1 tự nhiên đòi hỏi chị em phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có kết quả. Tuy nhiên, đối với những người không có thời gian mà lại muốn nhanh chóng có được vòng 1 như ý thì nâng ngực chính là giải pháp hoàn hảo. Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kim phương pháp nâng ngực nội soi được các chuyên gia đánh giá cao trong việc biến ngực lép, chảy xệ thành ngực săn chắc, căng tròn, nóng bỏng.
Phương pháp này sử dụng túi độn nâng ngực cao cấp được đưa vào từ vị trí rãnh lằn nách hoặc vị trí dưới rốn. Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, quá trình nâng ngực nội soi sẽ không xảy ra những tổn thương, xâm lấn nên đảm bảo được độ an toàn cũng như cảm giác của bầu ngực, tuyến vú.

Trên đây là một số cách làm nở vòng 1 tự nhiên đơn giản và hiệu quả. Hy vọng, chị em có thể lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất để có được khuôn ngực căng tròn, quyến rũ như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét