Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Thẩm mỹ mắt to - Sự lựa chọn cho đôi mắt đẹp hoàn hảo

Hiện nay, mơ ước được sở hữu đôi mắt to tròn đẹp hoàn hảo như các ngôi sao thần tượng xứ Kim Chi đang là trào lưu được nhiều chị em theo đuổi. Và cùng với sự phát triển vượt trội của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, công nghệ thẩm mỹ mắt to đã ra đời được xem là giải pháp tối ưu giúp bạn nhanh chóng đạt được ước mơ đó.

Bất cứ bạn gái nào cũng đều mong muốn mình sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, có chiều sâu, đẹp long lanh, trong sáng. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được tạo hóa ban tặng cho đôi mắt đẹp đến như vậy. Phần lớn đặc điểm đôi mắt ở người Á Đông là mắt híp, góc mắt hẹp, mắt một mí hay sụp mí, mắt bị xếch…. Với sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, công nghệ thẩm mỹ mắt to mới nhất đã ra đời chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng khắc phục hiệu quả những khiếm khuyết này.
Hiện nay, trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ to ngày càng lan rộng từ người bình thường cho đến các ngôi sao trong làng giải trí đã tạo nên “cơn sốt” lớn tại hàng loạt các quốc gia Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam… Ai cũng đều có xu hướng muốn chỉnh sửa lại cho đôi mắt thật to, đẹp long lanh, cuốn hút hơn. Chính vì vậy, bên cạnh các dịch vụ làm đẹp như cắt mí mắt, bấm mí Hàn Quốc, công nghệ thẩm mỹ mắt to cũng đang là dịch vụ được chị em quan tâm hàng đầu để sở đôi mắt đẹp hoàn hảo nhất.

Thẩm mỹ mắt to – Sự lựa chọn cho đôi mắt đẹp hoàn hảo

Kỹ thuật thẩm mỹ mắt to được bắt nguồn từ đất nước Hàn Quốc – Nơi có nhiều làn sóng ảnh hưởng đến giới trẻ của nhiều quốc gia châu Á. Công nghệ này được đánh giá là bước đột phá mới trong lĩnh vực thẩm mỹ chỉnh hình mắt với sự tổng hợp nhiều kỹ thuật thẩm mỹ đỉnh cao như: phẫu thuật cắt mí để thu ngắn cơ nâng mi, tạo mí, lấy mỡ mí mắt bảo đảm cân đối, hài hòa của đôi mắt.
Thẩm mỹ mắt to là một phương pháp tạo hình mắt đẹp toàn diện. Để có được đôi mắt to với những số đo chuẩn xác, hoàn hảo các bác sĩ sẽ áp dụng kết hợp nhiều phương pháp như: phẫu thuật cắt mí mắt để thu ngắn cơ nâng mi, tạo mí, lấy mỡ, loại bỏ da chùng, mỡ thừa kết hợp tạo mắt 2 mí ( nếu mắt ở dạng mí lót, mắt một mí, không rõ mí).
Các chuyên gia cũng đánh giá cao tính an toàn của công nghệ này. Bởi lẽ, thẩm mỹ mắt to chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, được thực hiện nhanh chóng, khách hàng sẽ được gây tê để cảm thấy thoải mái nhất. Đặc biệt, sau khi thẩm mỹ mắt to, khách hàng có thể trở về nhà mà không cần nghỉ dưỡng, chăm sóc đơn giản, phục hồi nhanh.

Địa chỉ nào thẩm mỹ mắt to uy tín nhất hiện nay?

Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các trào lưu, xu hướng thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới, Thẩm mỹ viện KIM luôn chú trọng việc tiếp nhận các công nghệ làm đẹp mới nhất Hàn Quốc kết hợp với xây dựng đội ngũ bác sĩ phẫu thuật giỏi, có tài có tâm. Chính điều này đã giúp Thẩm mỹ viện KIM trở thành địa chỉ thẩm mỹ mắt to đẹp và uy tín nhất hiện nay.

Thẩm mỹ mắt to - Sự lựa chọn cho đôi mắt đẹp hoàn hảo
 Thẩm mỹ mắt to - Sự lựa chọn cho đôi mắt đẹp hoàn hảo

Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, được đào tạo chuyên sâu tại nhiều nước khác nhau trên thế giới, dịch vụ thẩm mỹ mắt to tại Thẩm mỹ viện KIM đem đến sự hài lòng cho hầu hết khách hàng trong và ngoài nước. Các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện KIM đều được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn và tay nghề. Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi về kỹ thuật mà các bác sĩ thẩm mỹviện còn có con mắt thẩm mỹ cao, tinh tường và nhạy bén giúp khách hàng có được kết quả thẩm mỹ khuôn mặt đẹp toàn diện.
Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ mắt to tại KIM, bạn sẽ có cơ hội được trực tiếp đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt Việt Nam – Hàn Quốc trực tiếp tư vấn, thăm khám và thực hiện theo quy trình đạt chuẩn đảm bảo an toàn tuyệt đối, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp toàn diện ngoài mong đợi.

Kết quả đạt được làm hài lòng mọi khách hàng

Trong suốt thời gian qua, hàng ngàn khách hàng đánh giá rất cao về dịch vụ thẩm mỹ mắt to của KIM. Rất nhiều trường hợp mắt bé, mắt híp đã được khắc phục, tạo đôi mắt đẹp hoàn hảo.
1. Bạn Thu Uyên ( trú tại Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội)
“Mắt em từ hồi bé vốn dĩ đã nhỏ xíu lại không có mí nữa. Vì vậy, em luôn phải đeo kính áp tròng để làm sao cho mắt được to hơn, điều này cũng khiến em cảm thấy khá bất tiện. May mắn, tình cờ em vào một trang diễn đàn thấy nhiều bạn comment về công nghệ thẩm mỹ mắt to mới nhất đang được BVTM KIM áp dụng. Và em đã thực hiện thẩm mỹ mắt to tại đây cách đây 1 tháng . Hiện tại, mắt em trông khác trước rất nhiều, vừa to tròn lại có mí nữa. Em cảm thấy rất ưng ý với đôi mắt của mình. Mặt em giờ nhìn trông kute, dễ thương lắm”.
2. Bạn Minh Vân ( trú tại Phạm Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội)
“Từ trước tới giờ, mình vẫn luôn mơ ước được sở hữu đôi mắt to tròn như chị Ngọc Trinh. Và bây giờ, ước mơ đó của mình đã thực sự trở thành hiện thực. Sau khi thực hiện thẩm mỹ mắt to tại KIM, mắt mình giờ trông đẹp lắm nhé. Mắt trở nên to tròn, có chiều sâu, trông rất dễ thương. Mình chả còn phải tốn thời gian trang điểm nữa. Bạn trai mình cứ khen suốt. Mình cảm thấy vui lắm”.
Nếu bạn có mong muốn được tìm hiểu rõ hơn về công nghệ thẩm mỹ khuôn mắt to , hãy liên hệ trực tiếp với Thẩm mỹ viện KIM theo Tổng đài: 1900 6899 để được tư vấn. Hoặc bạn có thể để lại thông tin theo form liên hệ bên dưới, KIM sẽ liên lạc và giải đáp thắc mắc giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét