Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Thẩm mỹ mắt to có đau không? Chia sẻ từ khách hàng trải nghiệm

Câu hỏi tư vấn

Mắt mình nếu không trang điểm để mộc nhìn xấu lắm, mắt bé xíu. Mình muốn đi phẫu thuật để mắt được to đẹp hơn. Nhưng cứ nghĩ đến lại sợ, không hiểu, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có đau không? Và phẫu thuật xong có mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng không? Xin cảm ơn. ( nguyenphanha…@gmail.com).

Trả lời:
Bạn Hà thân mến!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với câu hỏi thẩm mỹ mắt to có đau không? Chúng tôi xin giải đáp như sau:

Thẩm mỹ mắt to có đau không? Chia sẻ từ khách hàng trải nghiệm

→ Thành viên: @nganhongsaigon…
Các nàng xem mắt mình sau phẫu thuật cắt mắt to trông có khác không? Tớ phẫu thuật ở bên bệnh viện thẩm mỹ KIM đấy. Mình rất bất ngờ với kết quả sau khi thẩm mỹ mắt to ở KIM mắt mình rất cân đẹp và phù hợp với khuôn mặt. Điều mình bất ngờ nhất là trong thời gian thẩm mỹ mắt to mình không hề có chút đau đớn nào. Mình khuyên các bạn nên chọn thẩm mỹ mắt to ở đây Bạn nào chọn phẫu thuật ở đó thì có cơ hội được bác sĩ Giảp bên đó làm cho đấy. Bác sĩ đó nổi tiếng là phẫu thuật đẹp và cản thận lắm.
→ Tô Tuyết Trâm
“Mình đã tiến hành thẩm mỹ mắt to tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Lúc đầu mình còn rất đắn đo khi đi thẩm mỹ mắt vì mình rất sợ đau. Nhưng khi đến đây được các bác sĩ tư vấn thì mình cảm thấy rất yên tâm và đã quyết định tiến hành thẩm mỹ mắt to. Tuy được bác sĩ tư vấn nhưng tôi vấn rất bất ngờ là trong lúc tiền hành thẩm mỹ mắt tôi không hề cảm thấy đau đơn gì và kết quả sau thẩm mỹ làm tôi rất hài lòng”

Thẩm mỹ mắt to có đau không? Chia sẻ từ khách hàng trải nghiệm
 Thẩm mỹ mắt to có đau không? Chia sẻ từ khách hàng trải nghiệm

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có đau không? Tư vấn từ chuyên gia

Thẩm mỹ mắt to được xem như giải pháp tối ưu giúp khắc phục nhược điểm mắt nhỏ. Hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM đang áp dụng công nghệ thẩm mỹ mắt to được chuyển giao từ Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là một kỹ thuật đơn giản, hạn chế câm lấn tác động vào vùng phẫu thuật đã được định sẵn hoàn toàn không gây tổn thương đau đớn nào tới vùng mô lân cận đạt mức độ chuẩn xác và an toàn cao.
Quy trình thẩm mỹ mắt to được chúng tôi tiến hành trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại. Sau khi kiểm tra điều kiện sức khỏe để tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được gây tê cục bộ nên hoàn toàn không cảm thấy đau rát, khó chịu. bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho khách hàng.
Phương pháp là sự tổng hợp của nhiều kỹ thuật như cắt mí để thu ngắn cơ nâng mi, tạo mí, lấy mỡ mí mắt. Tùy vào đặc điểm của mỗi khách hàng, chúng tôi sẽ áp dụng kỹ thuật phù hợp để tạo đôi mắt to tròn đẹp toàn diện như mong muốn.
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to có đau không? Nếu còn thắc mắc nào với câu hỏi này, bạn Hà có thể sắp xếp đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ KIM để được tư vấn cụ thể hơn bởi các chuyên gia thẩm mỹ. Hoặc bạn có thể gọi điện tới tổng đài của Bệnh viện thẩm mỹ KIM 1900 6899 hoặc nhấp chuột đăng ký tư vấn để được giải đáp mọi thắc mắc sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét