Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không? Review chuyên gia

Núm vú tụt tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ bầu ngực và việc cho con bú sau này. Núm vú tụt có thể do bẩm sinh hoặc do quan hệ nhiều, có thể do nhiều nguyên nhân khác... Vì thế, kéo núm vú nhô ra bình thường là điều cần thiết. Vậy phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không?

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không?

Kéo núm vú tụt là phương pháp giúp khắc phục thẩm mỹ, đồng thời giúp việc nuôi con bằng sữa mẹ được thuận lợi hơn, giảm tối đa hiện tượng tắc sữa khi cho con bú. Phẫu thuật kéo núm vú tụt là thực sự cần thiết dành cho các chị em không may mắn bị tụt núm vú. Hãy tham khảo những ưu điểm của phương pháp này để biết phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không:
Phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không? Review chuyên gia 1
Phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không?
– Kỹ thuật đơn giản an toàn:  Kéo núm vú tụt là một tiểu phẫu nhỏ. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ngay sát chân núm vú, loại bỏ các mô xơ dính ngay dưới chân núm vú, nâng cao núm vú. Sau đó, bác sĩ tạo các đường cân ngang ngay dưới chân núm vú, các đường cân này sẽ giữ núm vú không bị tụt trở lại, có thể tạo một đường ngang hay hình chữ thập nếu núm vú tụt nhiều, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, tuyệt đối an toàn.
– Không ảnh hưởng tới chức năng cho con bú: Do những tác động vào mô mềm nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến tuyến sữa, cũng như chức năng và cảm giác của bầu ngực nên bạn có thể yên tâm không phải lo lắng phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không.
– Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng: Sau khi thực hiện tiểu phẫu chị em có thể ra về ngay trong ngày mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng, chỉ sau 3 – 5 ngày có thể quay trở hoạt động bình thường.
Xem thêm: Thu nho num vu
Để đánh giá được phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không phụ thuộc rất lớn vào kỹ thuật, trình độ của bác sĩ thẩm mỹ, nơi mà bạn lựa chọn thực hiện. Mặc dù, đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản nhưng đòi hỏi sự khéo léo, tinh tế cùng con mắt thẩm mỹ của bác sĩ, nên việc lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín là rất cần thiết. Vì thế, bạn cần tìm hiểu địa chỉ uy tín và tin cậy trước khi quyết định lựa chọn.

Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kim được đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ uy tín và tin cậy được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, khách hàng sẽ nhanh chóng có được cặp nhũ hoa hài hòa cân đối mà không phải lo lắng phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét