Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Bác sĩ cho em hỏi có nên nâng mũi không ạ

Chào bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, em muốn đi nâng mũi từ rất lâu lắm rồi nhưng bạn bè người thân cứ bảo không nên vì sợ các biến chứng. Bác sĩ cho em hỏi có nên nâng mũi không ạ với nếu nâng mũi thì bao lâu sau mũi đẹp ổn định ạ? Mong được bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn nhiều! (Nguyễn Như - Hà Nội)

Chào bạn Như!
Đầu tiên rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc của mình tới mục tư vấn nâng mũi đẹp của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về vấn đề của bạn " có nên nâng mũi hay không và sau bao lâu thì mũi sẽ đẹp " , bác sĩ bệnh viện KIM chúng tôi xin được giải đáp như sau:
>>> Bạn có thể biết : nâng mũi không phẫu thuật có an toàn biến chứng gì không? Bác sĩ tư vấn

1. Có nên nâng mũi không?

Đối với nhữngngười có dáng mũi thấp, tẹt, thì phẫu thuật nâng mũi là giải pháp hiệu quả khắc phục khuyết điểm về dáng mũi. Nhiều khách hàng thường lo sợ phẫu thuật nâng mũi sẽ gặp phải những điều không hay xảy ra hay biến chứng nguy hiểm nhưng trong thực tế, thẩm mỹ nâng mũi chỉ được coi là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Với công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn,  hiện đang được ứng dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim là công nghệ nâng mũi mới nhất hiện nay, hạn chế tối đa tổn thương, ít xâm lấn đồng thời chất liệu sụn tự thân có độ tương thích cao, ngăn ngừa hiện tượng đào thải, biến chứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Có nên nâng mũi không để khắc phục tình trạng khuyết điểm của dáng mũi
>>> Xem thêm  : nâng mũi hàn quốc ở đâu  An Toàn? TƯ VẤN NÂNG MŨI ĐẸP
Những lý do để bạn biết có nên nâng mũi không?
» Nâng mũi cải thiện khiếm khuyết mũi, cho dáng mũi thẩm mỹ
» Nâng mũi giúp bạn tự tin hơn, nâng cao hiệu quả công việc
Bởi vậy, nếu bạn Như đang có dự định phẫu thuật nâng mũi, bạn hãy yên tâm thực hiện dự định của mình mà không phải lo lắng có nên nâng mũi không hay bất cứ vấn đề gì.
2.Phâu thuật nâng mũi bao lâu thì mũi đẹp ổn định?
Hiệu quả phục hồi của mũi sau phẫu thuật nâng mũi phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Tuy nhiên, thông thường sau 5-7 ngày, mũi sẽ chấm dứt hẳn tình trạng sưng, sau 7 ngày bạn có thể cắt chỉ và tháo băng và nẹp mũi nếu tốc độ phục hồi tốt. Khoảng 1 – 2 tháng, mũi bạn sẽ hoàn thiện và đẹp tự nhiên như ý muốn. Để mũi nhanh lành và đẹp thanh tú, bạn nên chú ý thực hiện đúng hướng dẫn của bác sĩ về các vấn đề chăm sóc mũi sau nâng như:
- Tránh va chạm mạnh vào vùng mũi, thay băng, gạc hàng ngà
- Uống thuốc đúng chỉ dẫn của bác sĩ
- Thăm khám theo lịch hẹn
- Cần chú ý chế độ ăn uống hợp lý: kiêng đồ nếp, thịt gà, hải sản, rau muống….vì những thực phẩm này có thể làm vết thương mưng mủ, lâu lành hơn
Bạn có thể đến bệnh viện để các bác sỹ tư vấn cụ thể cho bạn về có nên nâng mũi không hoặc có thể lựa chọn 1 trong 2 cách thức liên hệ sau: Hotline: 1900 6899 Foreigners: (+84) 902 898 258 (có viber,zalo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét