Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Bí quyết làm sao để cánh mũi nhỏ lạị một cách tự nhiên hiệu quả

Trong các nhược điểm làm  cho chiếc mũi của chị em trông kém xinh xắn và mất thẩm mỹ nhất thường gặp là cánh mũi to không được thon gọn. Vậy, làm sao để cánh mũi nhỏ lại? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây


Sự tiến bộ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ trong chỉnh sửa, tạo hình mũi đã giúp cho nhiều người khắc phục được hầu hết những nhược điểm về mũi mà họ mắc phải. Với khuyết điểm cánh mũi to không được thon gọn cũng không ngoại lệ, với phương pháp thu gọn cánh mũi đã trở thành một giải pháp tuyệt vời để mang lại cho không ít người một chiếc mũi thon gọn  như ý.Và giải đáp cho câu hỏi làm sao để cánh mũi nhỏ lại
>>> Xem thêm : Nâng mũi xong kiêng ăn gì để mũi đẹp không sẹo xấu, biên chứng
Tại viện TMV KIM thu gọn cánh mũi là một trong những kỹ thuật chỉnh hình mũi nổi bật nhất.

Làm sao để cánh mũi nhỏ lại với phương pháp thu gọn cánh mũi tại viện Thẩm mỹ Hàn Quốc

>>>  Xem thêm : Thu nhỏ đầu mũi ở đâu đẹp giải đáp với bệnh viện KIM
- Những kỹ thuật thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Thông thường, cánh mũi có khuyết điểm sẽ rơi vào hai trường hợp cánh mũi quá dày và to hoặc cánh mũi không dày nhưng lỗ mũi lại rộng quá khổ.


Dựa trên từng tình trạng cảu mũi như trên, các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện KIM sẽ lựa chọn những kỹ thuật chỉnh sửa cánh mũi phù hợp nhất.

+ Trường hợp cánh mũi dày và to làm sao thu nhỏ mũi

Với trường hợp này, bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp cắt cánh mũi. Phần mô mềm ở cánh mũi sẽ được cắt bỏ đi để cánh mũi trở nên gọn gàng hơn.

+ Trường hợp cánh mũi không dày nhưng lỗ mũi rộng làm sao để cánh mũi nhỏ lại

Phương pháp cuộn cánh mũi sẽ được áp dụng trong trường hợp này. Đầu tiên, các bác sĩ sẽ cẩn thận rạch một đường rất nhỏ ở sát chân cánh mũi. Sau đó, cánh mũi sẽ được cuộn từ ngoài vào trong. Sau khi tạo được kích cỡ cánh mũi hoàn hảo, các bác sĩ sẽ cố định cánh mũi lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ, kết thúc cuộc tiểu phẫu.

+ Kết quả chỉnh sửa mũi như ý

Sau khi thực hiện thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện KIM, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp như mong muốn. Phần cánh mũi sẽ được thu gọn lại cho cân đối với tổng thế chiếc mũi và với khuôn mặt, giúp bạn tự tin hơn vào vẻ ngoài của mình. Thõa mãn cho câu hỏi làm sao để cánh mũi nhỏ lại

+ Không gây đau đớn, không để lại sẹo

Phương pháp thu gọn cánh mũi ở Bệnh viện KIM được các chuyên gia thẩm mỹ nghiên cứu sao cho ít xâm lấn nhất để bạn thật sự cảm thấy thoải mái trong cuộc phẫu thuật. Kỹ thuật khéo léo cùng mắt thẩm mỹ tinh tế của các bác sĩ nơi đây cũng giúp bạn chỉnh sửa mũi một cách chính xác nhất và đảm bảo không để lại sẹo xấu cho bạn sau phẫu thuật.

+ Đảm bảo an toàn

Tuy chỉ là một cuộc tiểu phẫu nhưng nếu không thận trọng khi thực hiện, các bác sĩ còn thiếu chuyên môn, tay nghề không vững vàng thì cũng có thể xảy ra các rủi ro với bạn. Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ không còn lo lắng về điều đó nữa.

Bằng sự tận tâm cùng tinh thần trách nhiệm cao, Bệnh viện KIM luôn cam kết mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo với độ an toàn cao nhất. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc chúng tôi có môi trường phẫu thuật vô trùng, các thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia giỏi sẽ giúp bạn yên tâm biến ước mơ mũi đẹp của mình thành hiện thực.

Hy vọng với những thông tin trên đã trả lời cho câu hỏi “Làm sao để cánh mũi nhỏ lại?”. Nếu còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi tới số hotline 19006899 để được tư vấn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét