Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Phương pháp làm sao để mũi cao hơn mũi đẹp tự nhiên an toàn

Một dáng mũi thấp, tẹt, làm khuôn mặt thiếu cân đối khiến nhiều người cảm thấy lo lắng và buồn phiền, tự ti? Bạn đang tìm phương pháp làm sao để mũi cao hơn, khắc phục hoàn toàn khuyết điểm này giúp cho mũi cao, thanh tú và hoàn hảo nhất. Bài viết tổng hợp các cách giúp chị em làm cho dáng mũi cao hiệu quả? 

Làm sao để mũi cao hơn với bí quyết trang điểm hiệu nghiệm

Cách làm sao để mũi cao lên tự nhiên bằng việc trang điểm là phương pháp phổ biến  được chị em sử dụng, áp dụng hiện nay. Nhờ vào các kỹ thuật trang điểm đơn giản mà bạn có thể che đi các khiếm điểm trên gương mặt.
>>> Bạn có thể biết : Chi phí chỉnh sửa mũi hếch bao nhiêu tiền – Tư vấn “BẢNG GIÁ MỚI”
Cách thực hiện:

Làm sao để mũi cao hơn nhờ trang điểm?
+ Khi trang điểm, bạn nên chọn loại phấn và kem nền có màu sẫm, đừng chọn màu quá sáng. Theo quy luật, màu sáng có xu hướng làm cho mọi thứ to lên, cao hơn và màu sẫm thì ngược lại.
Ưu – Nhược điểm của phương pháp trang điểm
+ Việc trang điểm giúp bạn tiết kiệm khá công sức mà lại phù hợp với túi tiền của mọi chị em
+  Trang điểm cho khuôn mặt có tác dụng hỗ trợ làm mũi cao hơn chứ không thể làm cho mũi cao một cách tự nhiên và ổn định lâu dài.
Cách làm sao để mũi cao hơn nhờ dụng cụ thẩm mỹ 
Làm sao để mũi cao bằng cách này, bạn chỉ cần sở hữu một bộ dụng cụ mua sẵn ngoài thị trường và thực hiện theo.
Cách thực hiện
+ Bạn mua loại dụng cụ kẹp mũi được bán trên thị trường
+ Tiến hành kẹp mũi theo đúng hướng dẫn sử dụng của bộ dụng cụ đã được ghi trên bao bì sản phẩm
Đánh giá ưu – nhược điểm của việc dùng bộ dụng cụ chuyên dụng
+ Phương pháp kẹp mũi đơn giản nhanh chóng, hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà và chị em cũng có thể thực hiện được
+ Tuy nhiên, bạn cũng nên kiểm tra kỹ càng nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để đảm bảo an toàn cho mình, ngoài ra cũng chú ý đến thời gian sử dụng trong 1 ngày không quá 30 phút/ngày bởi sử dụng lâu sẽ tác tác động có thể sẽ làm tổn thương đến mũi.

Làm sao để mũi cao hơn sau 15 phút hiệu quả bền dài với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật

Đây là giải pháp nâng mũi cao không cần phẫu thuật hơn nhanh, hiệu quả bền lên, đảm bảo an toàn nhờ tiêm chất làm đầy lên phần sống mũi, những vị trí lồi, lõm bất thường chỉ trong vòng  15 phút mang lại hiệu quả ngay cho bạn chiếc mũi đẹp tự nhiên, kết quả ổn định lâu dài.
Cách thực hiện: Bác sĩ thăm khám xác định các khiếm khuyết của mũi, sau đó tư vấn cho bạn hình dáng mũi phù hợp với khuôn mặt. Tiếp đó đo đạc và phác thảo các hình dạng mới của mũi, tiến hành sát khuẩn, gây tê và tiêm chất làm đầy vào các vị trí đã được đánh dấu trước đó để tạo dáng mũi mà không cần phẫu thuật.
Đánh giá ưu – nhược điểm của phương pháp
+ Nâng mũi cao đẹp tự nhiên
+ Đảm bảo an toàn tuyệt đối , hạn chế xâm lấn không đau không sẹo xấu
+ Kết quả lâu dài, phù hợp với người nâng mũi không phẫu thuật 

Hy vọng những cách trên đây sẽ giúp bạn biết làm sao để mũi cao hơnđẹp hơn một cách tự nhiên và thanh tú nhất. Nếu cần thêm bất cứ lời khuyên nào cho chỉnh sửa an toàn chiếc mũi của bạn, vui lòng liên hệ tới số Hotline 1900 6899, các bác sĩ sẽ tận tình hồi đáp cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét