Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Mũi gồ ảnh hưởng thế nào trong nhân tướng học,chỉnh sửa thế nào

Tướng mũi gồ mọi người đều cho là không tốt và đi chỉnh sửa phẫu thuật mũi gồ của mình. Vậy mũi gồ ảnh hưởng thế nào trong nhân tướng học và phương pháp chỉnh sửa mũi gồ phù hợp nhất. Cùng tìm qua bài viết sau để biết thông tin chi tiết về dáng mũi này.

1. Mũi gồ là gì? Trong nhân tướng học mũi gồ có tốt không?

Mũi gồ là dáng mũi có phần sống mũi bị gồ lên khi nhìn nghiêng. Trong quan niệm nhân tướng học thì mũi vốn nằm ở trung tâm của gương mặt, có ý nghĩa biểu tượng cho vận mệnh của chủ nhân.
Với cánh mày râu dáng mũi là biểu tượng về đường công danh sự nghiệp còn với phụ nữ thì dáng mũi mang ý nghĩa biểu trưng cho đường tình duyên, chuyện hôn nhân con cái. Trong nhân tướng học cho rằng mũi gồ là một trong những tướng mũi xấu. Đàn ông có dáng mũi gồ thường gặp khó khăn trong việc thăng tiến , còn phụ nữ có tướng mũi gồ thường gặp lận đận về đường tình duyên.
 Mũi gồ được coi là tướng mũi xấu trong quan niệm nhân tướng học cũng như thẩm mỹ
Do vậy mà các chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng những người không may có dáng mũi gồ thì nên can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi tướng số của mình, đồng thời cải thiện giúp bạn có chiếc mũi cao đẹp hơn, hài hòa với khuôn mặt.

2. Phẫu thuật chỉnh sửa tướng mũi gồ hiệu quả với Bệnh Viện KIM?

Là bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu tại Việt Nam, Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc thường xuyên được chuyển giao và các công nghệ phẫu thuật nâng mũi hiện đại của Hàn. Trong đó có nâng mũi S line 3D giúp chỉnh sửa mọi khuyết điểm của dáng mũi, trong đó có mũi gồ.
Mũi gồ là một khuyết điểm khó chỉnh sửa hơn cả, vì phần sống mũi bị gồ hẳn lên, do vậy để khắc phục khuyết điểm này bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để nắn chỉnh sống mũi cho cân đối sau đó sẽ dùng sụn sinh học định hình để dựng sống mũi, còn với phần đầu mũi thì sẽ dùng sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai hoặc sụn sườn để bao bọc đầu mũi, giúp mũi sau nâng tránh được các biến chứng như lộ đầu mũi, mũi bị bóng đỏ.
Tại Bệnh viện KIM, nâng mũi S line 3D có sự tích hợp của công nghệ Vectra XT 3D, đây là một phần mềm ứng dụng trong phẫu thuật chỉnh hình cho phép chúng ta xem trước dáng mũi sau nâng. Do vậy căn cứ vào đó bác sĩ sẽ đưa ra những chỉnh sửa giả định và can thiệp chính xác vào từng vị trí mũi cần chỉnh sửa.
Đặc biệt khi chỉnh sửa mũi gồ tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc bằng phẫu thuật nâng mũi S line 3D khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả, điều duy nhất chỉ có ở Bệnh viện KIM nên khách hàng có thể yên tâm khi nâng mũi tại đây.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc nào liên quan đến chỉnh sửa mũi gồ bạn hãy liên hệ đến số điện thoại dịch vụ  1900.6899 để được bác sĩ tư vấn và giải đáp miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét