Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Nâng ngực có đau không? Phương pháp nào tốt nhất?

Cặp núi đôi căng tròn và quyến rũ là mơ ước của nhiều cô gái. Nhiều người đã tìm đến phương pháp nâng ngực để có được vòng 1 như ý muốn. Vậy nâng ngực có đau không?

Nâng ngực có đau không? Phương pháp nào tốt nhất?

Nâng ngực có đau không? Đây là băn khoăn của rât nhiều cô gái khi lựa chọn biện pháp nâng ngực để tăng kích cỡ vòng 1 của mình. Nói chung, vấn đề nâng ngực có đau không phụ thuộc rất lớn vào phương pháp nâng ngực bạn lựa chọn là gì.
Nâng ngực có đau không? Phương pháp nào tốt nhất?1
Nâng ngực có đau không?
Có rất nhiều phương pháp nâng ngực khác nhau, tuy nhiên tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim thì phương pháp nâng ngực nội soi được đánh giá cao nhất. Đây là phương pháp làm đẹp vòng 1 tiên tiến bậc nhất , giúp chị em có được bầu ngực căng tròn đầy đặn mà đảm bảo an toàn, không đau đớn hay biến chứng nguy hiểm gì cho cơ thể. Vì vậy, với phương pháp nân gng]cj nội soi bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề nâng ngực có đau không?
Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ vô cảm bằng cách gây mê nên bạn hoàn toàn không có bất kì cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Hơn nữa, phương pháp này được thực hiện với sự hỗ trợ của máy nội soi thông qua một vết rạch rất nhỏ ở đường nách hoặc rốn để đưa túi độn ngực vào. Bằng thiết bị camera siêu nhỏ, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc bên trong vùng ngực khi tiến hành phẫu thuật. Nhờ đó sẽ dễ dàng và thao tác chính xác hơn trong việc định hình vị trí túi ngực đồng thời sẽ giảm thiểu tối đa xâm lấn và tổn thương đến các vùng xung quanh. Vì vậy, vấn đề nâng ngực có đau không được khắc phục một cách triệt để nhất.
Kỹ thuật nội soi an toàn, ít xâm lấn, ít chảy máu, không có biến chứng như những biện pháp phẫu thuật ngực truyền thống. Bởi vậy sử dụng phương pháp này không phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng lâu dài. Sau vài ngày là bạn có thể sinh hoạt bình thường. Khi trở về nhà, ngực có thể bị sưng, đau nhẹ tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng bởi các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh, giảm đau… cho bạn nên triệu chứng này sẽ giảm nhanh, chấm dứt hẳn sau một thời gian ngắn.

Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim với kỹ thuật nâng ngực nội soi hiện đại, cùng đội ngũ bac sĩ giàu kinh nghiệm, quá trình nâng ngực sẽ diễn ra một cách an toàn và nhanh chóng mà không hề gây đau đớn. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn ngực căng tròn và gợi cảm mà không phải băn khoăn vấn đề nâng ngực có đau không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét