Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Nâng ngực bằng túi gel giải pháp LÀM ĐẸP cho khuôn ngực

Nâng ngực bằng túi gel là xu hướng làm đẹp mới đang gây sốt hiện nay. Nâng ngực bằng túi gel được các chị em đặc biệt tin dùng bởi phương pháp này không chỉ giúp chị em có khuôn ngực đầy đặn và quyến rũ mà còn làm đời sống vợ chồng của họ trở nên viên mãn hơn. 

Nâng ngực bằng túi gel giải pháp làm đẹp cho khuôn ngực

Hiện nay, nâng ngực bằng túi gel là một trong những phương pháp rất được ưa chuộng vì nó mang lại độ mềm mại tự nhiên như mô ngực thật. Đồng thời, túi gel có độ dẻo dai, đàn hồi tốt nên rất hiếm các trường hợp bị vỡ túi. 
Nâng ngực bằng túi gel giải pháp LÀM ĐẸP cho khuôn ngực 1
Nâng ngực bằng túi gel giải pháp làm đẹp cho khuôn ngực  
Phương pháp nâng ngực bằng túi gel có tuổi thọ rất cao, túi gel có thể tồn tại an toàn và lâu bền trong cơ thể chị em vì túi ngực dạng gel có tính chất siêu mềm, tạo cảm giác như chính phần cơ thể phụ nữ. Túi gel có 3 dạng bề mặt là: trơn, nhám và xốp. Mỗi loại có ưu điểm riêng cho nên tùy vào mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn nâng ngực bằng túi gel nào là phù hợp.
Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim, quy trình nâng ngực bằng túi gel được diễn ra khá nhanh chóng và an toàn. Bác sĩ sẽ đưa túi độn vào đúng vị trí thông qua đường nách, đường quầng vú, đường dưới bầu vú hoặc đường rốn. Vết phẫu thuật chỉ dài 2cm và được dấu đi một cách khéo léo, vì thế nâng ngực bằng túi gel sẽ không để lại sẹo. 

Nâng ngực bằng túi gel tại bệnh viện thẩm mỹ Kim đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ sở hữu khuôn ngực nở nang, săn chắc và quyến rũ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét