Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Bảng giá trám răng mẻ ưu đãi nhất tại nha khoa kim

Chào bác sỹ nha khoa Kim! Năm nay em 23 tuổi do nhai phải hạt sạn khi đang ăn cơm ở nhà nên răng bị mẻ 1 miếng nhỏ, giờ ăn em rất khó chịu vì thức ăn hay bị chịu vào chỗ mẻ đó. Em muốn trám lại để có thể ăn nhai một cách dễ dàng hơn mà thẩm mỹ hơn.Mong bác sĩ tư vấn giúp em giá trám răng bị mẻ là bao nhiêu. Cảm ơn bác sỹ rất nhiều. ( Hoàng Sang - Hà Nam)


Chào bạn Sang!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa Kim xin được giải đáp cụ thể như sau:

Giá trám răng bị mẻ là bao nhiêu?


Trường hợp của bạn sẽ phải áp dụng nhiều cách trám khác nhau vì mỗi răng ở mỗi vị trí có đặc điểm mẻ vỡ không giống nhau
Đối với răng nanh thì cần trám thẩm mỹ giống như trám răng cửa vì cần phải thỏa mãn được yếu tố đẹp trước tiên. Giá trám răng cửa bị mẻ, cũng là răng nanh của bạn có mức là 500.000/ 1 răng. Hai răng nanh có sẽ mức chi phí gấp đôi là 1 triệu đồng.
Với răng hàm bị mẻ nhẹ thì có thể cũng chỉ cần trám thẩm mỹ theo cách trên là được và có chi phí trám tương tự như với răng nanh.
Với chiếc răng hàm bị sâu, sau khi hỗ trợ điều trị sẽ xác định được mức độ mất men là bao nhiêu, nông hay sâu. Từ đó bạn có thể lựa chọn áp dụng một trong hai cách trám là trám răng sâu thông thường nhưng độ bền không cao hoặc trám bằng phương pháp Inlay/Onlay. Trám răng sâu thông thường chỉ chỉ có mức giá là 150 – 300/ 1 lỗ sâu, áp dụng khi răng sâu nhẹ. Khi răng sâu nặng hơn mà việc nạo vết sâu sẽ làm mất một lượng khá lớn mô răng thì nên áp dụng phương pháp Inlay/Onlay bằng sứ có chi phí dao động ở các mức sau đây:
DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate1 răng100,000
Trám bít hốrãnh1 răng200,000
Trám răng sữa1 răng200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji)1 răng250,000
Trám cổ răng1 răng300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH1 răng500,000
Trám Inlay – Onlay sứ1 răng4.000.000
Từ các mức giá cụ thể trên bạn có thể ước lượng được tổng chi phí hỗ trợ điều trị cụ thể cho bạn. Song tốt hơn cả là bạn nên trực tiếp đến trung tâm, bác sỹ sẽ thăm khám cụ thể và đưa ra cho bạn một mức giá phù hợp. Việc thăm khám là miễn phí nên bạn có thể yên tâm.
Đặc biệt, tại Kim, việc trám răng luôn tiến hành bằng công nghệ hiện đại Le.Max nên đảm bảo đạt được 4 ưu điểm nổi bật đáng nói như sau:
-Sử dụng laser trám nha khoa thế hệ mới đặc dụng, cho hiệu quả trám cao trên mọi chất liệu trám, tương thích với bề mặt răng thật. tạo độ bám lâu dài và rất bền bỉ*
– Công nghệ khắc phục được tất cả những nhược điểm thường gặp ở kỹ thuật trám thông thường như khoang rỗng, bong bật chất liệu trám,…*
– Vết trám tồn tại lâu bền, khi đông cứng không bị cong vênh hay dễ bị bong rơi*
– Công nghệ an toàn với răng và cơ thể.*
Trên đây là cách chữa răng bị mẻ cho hiệu quả tốt nhất.Đây còn là sản phẩm sáng tạo của các bác sỹ tại Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu và được chuyển giao cho nha khoa Kim nên bạn có thể yên tâm là sẽ được hỗ trợ điều trị tốt khi đến với Kim.  Hãy đến ngay hôm nay để nhận sự ưu đãi tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét