Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Chi phí thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu tiền, cho thu gọn mũi

Câu Hỏi:

Em chào các bác sĩ Bệnh viện KIM! Em đã có ý định phẫu thuật nâng mũi từ lâu nhưng giờ mới có cơ hội để thực hiện. Em lên diễn đàn để tham khảo ý kiến và kinh nghiệm của một số chị em đã từng thẩm mỹ nâng mũi, họ cho lời khuyên  về mũi của em chỉ nâng thì không đẹp được, em phải làm thêm cả thu gọn cánh mũi nữa. Vì vậy, em muốn hỏi các bác sĩ là thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu tiền, và chế độ chăm sóc mũi có phức tạp không ạ ? Mong bác sĩ tư vấn giúp cho em ạ! Em xin chân thành cảm ơn! (Hạnh Nhi, Hà Nội)

Trả lời:
Bạn Hạnh Nhi thân mến!
Chúng tôi rất cảm ơn bạn khi nhận được câu hỏi tư vấn của bạn. Về thắc mắc của bạn về việc " thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền  " chúng tôi xin được chia sẻ với bạn cụ thể như sau:
Trước hết, việc thực hiện thu gọn cánh mũi và nâng cao mũi là một trong những việc thường thấy của các khách hàng ở Việt Nam. Vì đặc điểm chung về chiếc mũi của người Việt thường có sống mũi thấp tẹt, đầu mũi có phần to và đặc biệt hơn nữa đó cánh mũi to làm cho tổng thể chiếc mũi trở thô kệch hơn.

phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu tiền
Chính vì vậy, khi các kỹ thuật nâng, chỉnh hình mũi ngày càng được phát triển và đạt đến tầm tối ưu và hy vọng vào một giải pháp có thể khắc phục mọi khuyết điểm của dáng mũi xấu. Trường hợp của Hạnh Nhi có thể cần đến phương pháp phẫu thuật tổng hợp này.
>>> Xem thêm : cắt cánh mũi ở sài gòn đẹp đảm bảo an toàn với KIM Hospital

 Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu?

Vấn đề thắc mắc của bạn là một trong những thắc mắc của rất nhiều chị em khi đến tư vấn về thẩm mỹ mũi tại Bệnh viện Thẩm mỹ KIM là thu nhỏ cánh mũi hết bao nhiêu tiền. Thực tế, thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó, đôi khi khách hàng phải chi trả những chi phí không liên quan đến thẩm mỹ của dịch vụ. Tùy thuộc vào địa chỉ của bạn lựa chọn để thẩm mỹ
Tại Bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ Hàn Quốc, Giá thu nhỏ cánh mũi  7 triệu đồng, còn giá thu nhỏ đầu mũi là 20 triệu đồng
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu và luôn được khách hàng biết đến, tin tưởng sử dụng dịch vụ chất lượng cao, chi phí hợp lý, Thẩm mỹ Hàn Quốc còn mang đến cho khách hàng chính sách bảo hành tùy vào dịch vụ và chế độ chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật tận tình cẩn thận được khách hàng đánh giá cao.
Bạn Hạnh Nhi có thắc mắc thu nhỏ cánh mũi bao nhiêu tiền, bao gồm những khoản chi phí nào thì tại hầu hết những bệnh viện đều áp dụng theo công thức sau:
Thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu tiền = Chi phí thăm khám ban đầu + Chi phí dịch vụ + Chi phí chi trả cho bác sỹ + Chi phí hiệu suất sử dụng máy móc.
Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bệnh nhân hoàn toàn được miễn phí khoản chi phí thăm khám ban đầu nên các khách hàng có tâm lý rất thoải mái, hiệu quả thu nhỏ cánh mũi rất tốt. Sau phẫu thuật đạt được kết quả tốt dáng mũi như mong đợi, vấn đề thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu tiền không còn là vấn đề khiến bệnh nhân quan tâm nhiều.

Huy vọng với những tư vấn trên thì bạn Hạnh Nhi đã biết được đáp án cho mình. Nếu còn thắc mắc nào đến thu nhỏ cánh mũi giá bao nhiêu tiền xin gọi tới số hỗ trợ tư vấn 19006899 để được tư vấn và giải đáp miễn phí nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét