Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Tổng hợp cách làm săn chắc cơ ngực cho nam đơn giản và hiệu quả

Chàng trai với cơ ngực săn chắc, khỏe mạnh sẽ làm đốn tim biết bao cô gái. Dưới đây là tổng hợp cách làm săn chắc cơ ngực cho nam các chàng nên áp dụng ngay để có vùng ngực nở nang, săn chắc.

1. Cách làm săn chắc cơ ngực cho nam bằng động tác đẩy tạ

Đẩy tạ là một trong những cách làm săn chắc cơ ngực cho nam cực kỳ hiệu quả. Mỗi ngày dành ra 30 phút đẩy tạ chắc chắn bạn sẽ sở hữu cơ ngực săn chắc và khỏe mạnh.
Tổng hợp cách làm săn chắc cơ ngực cho nam đơn giản và hiệu quả 1
Cách làm săn chắc cơ ngực cho nam bằng động tác đẩy tạ
Cách thực hiện:
Nằm ngửa lưng trên ghế tập, hai tay nắm 1 tạ đơn (lắp trên khung giữ trên người), rộng hơn vai. Nhấc tạ ra khỏi khung tạ và đẩy thẳng qua ngực, hai tay duỗi. Từ từ thế bắt đầu, hít vào và từ từ hạ thanh tạ xuống ngang ngực. Đẩy ngược lại tư thế ban đầu khi thở ra. Đó là 1 lần lặp.

2. Cách làm săn chắc cơ ngực cho nam bằng động tác hít đất

Hít đất cũng là một trong những cách làm săn chắc cơ ngực cho nam được các chàng tin tưởng và lựa chọn, bởi nó dễ thực hiện mà không hề tốn kém chi phí.
Cách thực hiện:
Tạo tư thế hít đất, thân người duỗi thẳng. Căng cơ bụng để tạo thành 1 đường thẳng từ đầu tới gót chân. Hạ thấp thân người xuống sao cho ngực cách sàn khoảng 2-3cm, sau đó đẩy mạnh thân người lên bằng cách duỗi thẳng hai cánh tay.

3. Cách làm săn chắc cơ ngực cho nam bằng phẫu thuật nâng ngực

Những cách làm săn chắc cơ ngực cho nam ở trên có thể cho bạn kết quả nếu bạn thường xuyên và kiên trì tập luyện. Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu cơ ngực rắn chắc và khỏe mạnh thì nâng ngực cho nam giới chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Nâng ngực nam giới là cách làm săn chắc cơ ngực cho nam hiệu quả, an toàn và nhanh chóng nhất hiện nay. 

Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim. nâng ngực nam giới đang là cách làm săn chắc cơ ngực cho nam cực hot và được các chàng ưu chuộng. Bởi chỉ sau 1 lần thực hiện, các chàng trai sẽ nhanh chóng sở hữu cơ ngực săn chắc, khỏe mạnh và cực nam tính.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét