Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Kinh nghiệm chọn địa chỉ cuộn cánh mũi ở đâu đẹp nhất hiện nay

Chào bác sĩ, Em có câu hỏi nhờ bác sĩ giải đáp. Em có khuyết điểm đầu mũi to và thô, tìm hiểu được biết kỹ thuật cuộn cánh mũi có thể khắc phục tối ưu tình trạng này. Bác sĩ có thể cho em hỏi như vậy có đúng không, và cuộn cánh mũi ở đâu đẹp nhất hiện nay. Em cảm ơn nhé (Kim Ánh – Hà Nội)


Trả lời :

Chào bạn Kim Ánh!

Trước tiên cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với vấn đề " cuộn cánh mũi ở đâu đẹp" Bác sĩ bệnh viện KIm xin được trả lời như sau
>>> Xem thêm : Nâng mũi S line là gì, mũi có đẹp và có an toàn không TẠI ĐÂY

Cuộn cánh mũi ở đâu đẹp - Cuộn cánh mũi là gì?

Trong kỹ thuật cuộn cánh mũi, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang mũi, kéo chân mũi một cách khéo léo vào bên trong rồi dùng chỉ thẩm mỹ khâu bóp 2 bên cánh mũi, cùng lúc đó hai bên cánh mũi sẽ được đẩy lên cao từ khoảng 0,1 – 0,3mm để tạo lỗ mũi hình hạt chanh.
>>> Làm thế nào để thu nhỏ cánh mũi đẹp và hiệu quả nhất tại link sau : https://goo.gl/IrFvFC


Cuộn cánh mũi ở đâu đẹp băn khoăn của mọi chị em

Phương pháp này giúp thu gọn cánh mũi từ phía bên trong, tạo dáng cánh mũi thon gọn, cân đối và hài hòa với gương mặt chỉ sau 2 tuần. Mọi thao tác thực hiện chỉ ở bên trong lỗ mũi, nên sau phẫu thuật sẽ không hề để lộ sẹo hay dấu vết dao kéo.
Đối tượng phù hợp với cuộn cánh mũi:

Cuộn cánh mũi phù hợp trường hợp cánh mũi, đầu mũi không quá to, có thể cuộn lại thu gọn từ bên trong.

Tuy nhiên với trường hợp cánh mũi quá dày và to thì nên áp dụng phương pháp cắt bớt cánh mũi (là kỹ thuật rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài. Sau khi đã định hình cánh mũi theo đúng mong muốn, bác sĩ sẽ khâu bằng chỉ thẩm mỹ)

Do vậy để biết trường hợp của bạn có áp dụng được phương pháp cuộn cánh mũi không, bạn nên trực tiếp đến các địa chỉ thẩm mỹ được các bác sĩ thăm khám và được tư vấn từ bác sĩ chuyên ngành.

Cuộn cánh mũi ở đâu đẹp phụ thuộc phần lớn ở tay nghề bác sĩ
Như đã phân tích ở trên, bạn cần được bác sĩ chuyên ngành có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm thăm khám cụ thể để quyết định việc cuộn cánh mũi như thế nào. Nếu bác sĩ kinh nghiệm non yếu, có thể chỉ định sai phương pháp, dẫn tới việc không đạt được kết quả như mong muốn.

Cuộn cánh mũi ở đâu đẹp - Địa chỉ phẫu thuật được Bộ y tế cấp phép hoạt động chính thức.

cuộn cánh mũi ở đâu đẹp, bạn nên tìm hiểu kỹ cơ sở đó đã được cấp phép hoạt động hay chưa. Bởi với tình trạng các cơ sở thẩm mỹ mọc nên như nấm hiện nay, có rất nhiều cơ sở không giấy phép hoạt động chui, gây nhiều trường hợp tiền mất tật mang vô cùng đáng tiếc.

Công nghệ hiện đại, cam kết bảo hành kết quả

Mong là với những tư vấn trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc cuộn cánh mũi ở đâu đẹp. Nếu bạn có thêm bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc từ chuyên gia.


1 nhận xét:

  1. Tại TPHCM thì bản thân người bệnh có thể đến cũng như điều trị da liễu tại Phòng Khám Da liễu Âu Á chữa bệnh da liễu ở Quận 7 , 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6. Tại đây có đội ngũ chuyên gia chuyên khoa da liễu trực tiếp thăm khám cũng như chữa trị bệnh, ngoài ra phòng khám còn được trang bị một số máy móc tiên tiến, cam kết mang lại thành công chữa trị tốt nhất cho người bị bệnh, tiết kiệm được thời gian và tầm giá.Chữa bệnh da liễu an toàn, thành công nhất tại cơ sở y tế Da liễu Âu Á.các bạn có thể biết được bệnh da liễu là gì cũng như biết được nguyên do nấm móng cách điều trị cũng như biện pháp điều trị hợp lý.

    Trả lờiXóa