Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

phẫu thuật sửa mũi vẹo là giải pháp hiệu quả để có mũi thẳng đẹp

Một chiếc mũi cao thẳng đẹp sẽ khiến cho gương mặt thanh tú và đẹp hơn rất nhiều. Đối với những người không may mắn mũi bị lệch, vẹo vách ngăn thì phẫu thuật sửa mũi vẹo là giải pháp hiệu quả  tối ưu nhất để chỉnh hình mũi, giúp chị em sở hữu chiếc mũi đẹp như ý.

Phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa mũi vẹo

Phụ thuộcvào từng nguyên nhân dẫn đến mũi bị vẹo và đặc điểm gương mặt của mỗi khách hàng mà các bác sĩ sẽ có giải pháp phẫu thuật chỉnh sửa mũi vẹo cho phù hợp. Có rất nhiều nguyên nhân làm cho mũi bị lệch, vẹo vách ngăn nhưng tóm lại thì có hai nguyên nhân chính:

 Mũi vẹo bẩm sinh: Sụn vách ngăn bị vẹo lệch khiến trụ mũi bị nghiêng, thân mũi cong và lệch sang một bên hay lượn cong như chữ s. Trường hợp này khiến người bệnh hay bị nghẹt mũi, có cảm giác khó thở.

Mũi vẹo do phẫu thuật được khắc phục bằng nâng mũi Sline tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim
Lưu ý: Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa từng người
>>>Xem thêm :Nâng mũi bằng sụn sườn  mũi đẹp dáng cao, an toàn tuyệt đối
– Mũi vẹo do phẫu thuật sửa mũi thất bại: Trường hợp này có thể là do khách hàng bị va đập mạnh sau khi cuộc phẫu thuật nâng mũi mới kết thúc hoặc là do kỹ thuật của bác sĩ phẫu thuật nâng mũi trước đó không có kinh nghiệm và tay nghề chưa vững thẩm mỹ khiến kết quả không được như ý.

Quy trình phẫu thuật chỉnh sửa mũi vẹo hiệu quả cho kết quả dài lâu

Do mũi vẹo, mũi lệch theo rất nhiều hình dạng khác nhau nên việc phẫu thuật chỉnh sửa mũi đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn, tay nghề giỏi và nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật chỉnh hình mũi và có con mắt thẩm mỹ giúp bệnh nhân có dáng mũi đẹp nhất. Quy trình phẫu thuật sửa mũi vẹo tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi cùng trang thiết bị hỗ trợ hiện đại luôn đảm bảo mang lại độ an toàn và hiệu quả cao.
Bước 1: Các bác sĩ sẽ khám sức khỏe và chụp chiếu trực tiếp dáng mũi của khách hàng để đánh giá mức độ bị lệch và xác định phương pháp phẫu thuật chỉnh sửa mũi vẹo hiệu quả nhất.
Bước 2: Đo đặc phắc thảo dáng mũi mới
Bước 2: Sát trùng và gây tê tại khu vực mũi cần phẫu thuật.
Bước 3: Tiến hành phẫu thuật sửa mũi vẹo dựa theo từng trường hợp khác nhau.
Bước 4: Kết thúc quá trình chỉnh sửa, mũi sẽ được băng cố định lại.
Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ là địa chỉ thẩm mỹ mà bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn để chỉnh sửa mũi vẹo nhanh chóng và như ý. Mọi băn khoăn cần giải đáp, bạn hãy liên hệ tới số 1900.6899 để được tư vấn trực tiếp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét