Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo giải pháp hoàn hảo cho mũi khuyết điểm

Khi bác sĩ lựa chọn cho khách hàng phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo, có rất nhiều người thắc mắc quan tâm về phương pháp này đặc biệt sụn nhân tạo là gì? Có nên  sử dụng kỹ thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo không? Hiểu rõ được vấn đề này, bài viết sau đây sẽ giải đáp cho chị em nhé.


1.  Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo là gì?

Chất sụn nhân tạo là loại sụn được làm bằng từ silicon, sinh học định hình,…được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi có độ mềm mại, dễ tạo hình giúp nâng cao sống tối ưu mũi hiệu quả, khắc phục khuyết điểm tình trạng mũi thấp, tẹt, ngắn,…một cách hiệu quả nhất.

Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo là gì
Trước đây  người ta dùng phổ biến bằng sụn nhân tạo chủ yếu làm từ silicon. Với sụn này có đặc điểm thô cứng giúp nâng cao sống mũi nhưng lại không có độ dẻo và mềm mại. Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay sụn nhân tạo được làm hiện đại và cải thiện hơn rất nhiều, sử dụng bằng sụn sinh học định hình giúp tạo độ cong tự nhiên cho dáng mũi, độ bền cao, kết quả duy tri lâu dài và ổn định. Đặc biệt hơn nữa đó là chất sụn này có độ tương thích cao với cơ thể.

2. Nâng mũi bằng sụn nhân tạo có tốt không?

Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo đảm bảo an toàn và kết quả cao. Tuy nhiên, để biết được phẫu thuật nâng mũi bọc sụn nhân tạo có tốt hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Tay nghề của bác sĩ của trung tâm thẩm mỹ đó, chất liệu sụn có đảm bảo an toàn không, trang thiết bị hỗ trợ phẫu thuật có đạt chuẩn hay không, chế độ chăm sóc đúng trước và sau khi phẫu thuật.
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tự hào là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, ứng dụng thành công kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Chất liệu sụn nhân tạo được sử dụng trong phẫu thuật được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc rõ nguồn gốc có chứng từ, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận an toàn. Tại Bệnh ,viện KIM có chính sách bảo hành khi thực hiện nâng mũi bằng sụn.
Tại bệnh viện KIM hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn cao, tu nghiệp tại nước ngoài và có có mắt thẩm mỹ giúp chị em có dáng mũi đẹp nhất, cam kết mang lại kết quả cao thanh tú, mềm mại tự nhiên, không bóng đỏ, không lộ sóng,hay sẹo xấu… Phòng phẫu thuật vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, không gây ra biến chứng sau phẫu thuật.

Bạn có thể liên hệ đến số 1900 6899 hoặc Foreigners: (+84) 902 898 258 (có viber,zalo) để được tư vấn về nâng mũi bằng sụn nhân tạo, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét