Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Có nên tẩy trắng răng không - Thời điểm thích hợp khi tẩy trắng

Tẩy trắng răng đang là phương pháp hàng đầu cứu cánh cho hàm răng xỉn màu, nhưng liệu có nên tẩy trắng răng không? Khi nào mới cần tẩy trắng răng và tẩy trắng răng có gây hại gì cho sức khỏe răng miệng không? Tất cả những thông tin bạn thắc mắc sau đều có trong bài viết sau. Cùng tham khảo nhé.

1. Giải quyết vấn đề: Có nên tẩy trắng răng không?

Có thể nói Tẩy trắng răng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nha khoa được ưa chuộng nhất tại các trung tâm nha khoa hiện nay. Phương pháp này giúp những hàm răng bị ố vàng, xỉn màu, nhiễm màu kháng sinh, thói quen ăn uống… có thể cải thiện màu sắc, trắng sáng hơn. Nhưng có nên tẩy trắng răng không vẫn là băn khoăn của rất nhiều người khi chưa thực sự hiểu về phương pháp tẩy trắng răng mà mình lựa chọn.
Do đó, để trả lời cho câu hỏi có nên tẩy trắng răng không, chúng tôi có thể trả lời rằng là có, bởi đây là cơ hội để bạn thay đổi nụ cười, tự tin hơn trong cuộc sống.
Có nên tẩy trắng răng không sẽ được trả lời là có nếu như lựa chọn địa chỉ nha khoa tốt

2. Có nên tẩy trắng răng không , nguyên nhân là do đâu

Với phương pháp nha khoa nào cũng vậy, tẩy trắng răng cũng không ngoại lệ, dự đa dạng trong phương pháp sẽ khiến chất lượng của mỗi phương pháp là khác nhau như tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy, tẩy trắng răng bằng đèn plasma, tẩy trắng răng bằng laser…
Ngoài ra, kết hợp với việc tẩy trắng răng được thực hiện tại hàng loạt có trung tâm nha khoa kém chất lượng về: trang thiết bị, nguyên vật liệu kém chất lượng, tay nghề bác sĩ kém…để gây ra nhiều trường hợp gặp biến chứng xấu sau khi tẩy trắng răng như: ê buốt răng, nướu bị kích thích, làm mòn cổ chân răng…
Chính vì vậy, băn khoăn có nên tẩy trắng răng hay không cũng hoàn toàn có cơ sở. Và điều này cũng không phải là không có cách khắc phục.

3. Những điều cần lưu ý khi bạn muốn tẩy trắng răng

– Tẩy trắng răng không phải áp dụng được cho tất cả các trường hợp muốn có hàm răng trắng sáng hơn.Bởi hiệu quả mà phương pháp tẩy trắng răng mang lại sẽ tùy thuộc vào men răng của từng người. Có người sau khi tẩy trắng răng thì màu răng trắng sáng lên rất nhiều, có người thì màu răng chỉ sáng lên một chút. Đặc biệt, 1 số trường hợp không thể tẩy trắng răng như: bệnh nhân dị ứng với thuốc tẩy trắng; phụ nữ mang thai và cho con bú; trẻ em dưới 16 tuổi không được tẩy trắng do dễ kích ứng tủy; viêm lợi, hở cổ – chân răng, mòn răng cơ học lộ ngà răng.
– Trong quá trình tẩy trắng và sau tẩy 2 tuần nên kiêng ăn uống thực phẩm có màu, tránh màu sậm vì trong giai đoạn men răng nhạy cảm dễ bị nhiễm ngược lại những màu này. Trong và sau tẩy trắng bạn sẽ tập thói quen vệ sinh răng miệng thật kỹ, luôn chải sạch răng sau khi ăn, như vậy sẽ hạn chế quá trình nhiễm màu lại.
Nếu muốn có kết quả nhanh hơn bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ Làm trắng răng bằng laser tại nha khoa Kim
Như vậy bạn có thể đã biết chúng ta không nên lạm dụng tẩy trắng răng quá nhiều vì như vậy sẽ gây mòn men răng. Lúc này tẩy trắng răng sẽ trở nên có hại. Bạn nên xác định rõ khi nào nên tẩy trắng để bảo vệ sức khỏe răng miệng của bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét