Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Phương pháp sửa mũi gồ nào khắc phục triệt để khuyết điểm mũi gồ

Dáng mũi bị gồ khiến khuôn mặt trở thiếu thẩm mỹ và mất cân đối. Trong nhân tướng học, người mũi gồ thường cuộc sống vất vả, khó khăn trong công danh, lận đận trong tình duyên. Vậy có phương pháp sửa mũi gồ nào khắc phục triệt để khuyết điểm mũi gồ, mang lại cho chị em dáng mũi đẹp hoàn hảo tự nhiên.

1. Nguyên nhân và cách chỉnh sửa mũi gồ

Chuyên gia tư vấn thẩm mỹ mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cho biết: chiếc mũi gồ là dáng mũi mà phần xương sống mũi bị gồ nhô cao, không thẳng tạo thành đường mấp mô khiến mũi nhìn mất cân đối.
>>> Xem thêm  : Phẫu thuật mũi nam giới dáng mũi cao đẹp đầy nam tính

Có 2 loại dáng mũi gồ:
+ Chiếc mũi gồ một điểm: Là dáng mũi khi nhìn nghiêng có 1 điểm gồ lên ở 1/3 trên của sống mũi.

+ Mũi gồ lõm hình yên ngựa: Điểm gồ ở 1/3 trên sống mũi, qua khỏi điểm gồ thì sống mũi lõm xuống hình yên ngựa.
>>> Xem thêm : giá sửa mũi gồ – Bảng giá chi tiết phẫu thuật sửa mũi gồ giá bao nhiêu tiền
Chiếc mũi bị gồ nguyên nhân chủ yếu là do lúc hình thành xương tạo thành lúc nhỏ. Ngoài ra cũng có thể do tai nạn hay chấn thương khiến mũi bị gồ.
Phương pháp chỉnh sửa mũi gồ
Bác sĩ tiến hành phẫu thuật để khắc phục tình trạng sống mũi bị gồ, hạ xương hoặc chỉnh hình phần xương gây gồ sống mũi và phần đầu mũi để mũi không bị gồ khoằm.
- Nếu dáng mũi gồ một điểm do xương: Bác sĩ sẽ  hạ phần xương gồ bằng máy mài xương siêu âm chuyên dụng để mũi sẽ hết gồ.
- Nếu mũi gồ do mũi cong hình tôm: Bác sĩ sẽ can thiệp vào phần xương sống mũi gây gồ và xử lý đầu mũi để đầu mũi không bị khoằm.
Với kỹ thuật sửa mũi S line, mọi khuyết điểm mũi gồ đều được chỉnh sửa một cách hiệu quả, bạn sẽ được sở hữu chiếc mũi mới đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối, tạo đường cong chữ S hoàn hảo từ sống mũi đến đầu mũi, mang lại cho bạn vẻ đẹp thanh tú và dịu dàng hơn.
Để tiểu phẫu diễn ra thuận lợi, các bác sĩ sẽ gây tê cục bộ vùng mũi, nhờ đó mà quá trình sửa mũi diễn ra nhẹ nhàng, khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu. Với kỹ thuật tiên tiến, tay nghề cao kỹ thuật sửa mũi được các bác sĩ tiến hành cẩn thận, chi tiết, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, sau phẫu thuật vùng da sẽ không để lại sẹo.

2. Quy trình chỉnh sửa mũi gồ được thực hiện như thế nào?

- Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn đưa ra một phương pháp chỉnh sửa mũi gồ tốt nhất cho khách hàng
- Bước 2: Đo vẽ, xác định tỉ lệ chỉnh sửa, chọn chất liệu sụn và kiểm tra sức khỏe
- Bước 3: Vệ sinh gây tê vùng mũi trước khi phẫu thuật
- Bước 4: Phẫu thuật chỉnh sửa mũi gồ
- Bước 5: Chăm sóc sau khi chỉnh sửa mũi gồ
Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, việc chỉnh sửa mũi gồ sẽ được các bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm của bệnh viện trực tiếp thăm khám và tư vấn cho bạn. Trước khi sửa mũi gồ, bạn sẽ thấy trước được kết quả thực hiện thông qua phần mềm Vectra 3D công nghệ mới của bệnh viện.

Nếu bạn đang sở hữu chiếc mũi gồ kém duyên thì sửa mũi gồ sẽ giúp bạn nhanh chóng có được chiếc mũi thẳng đẹp, thanh tú. Mọi băn khoăn về dịch vụ, bạn hãy tới trực tiếp phòng khám của bệnh viện để được các bác sỹ tư vấn và đưa lời khuyên tốt nhất tới bạn. Hoặc liên hệ số Hotline 1900.6899 để được giải đáp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét