Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Giới thiệu bí quyết làm săn chắc vòng 1 đến chị em phụ nữa sau sinh

Có thể nó chị em phụ nữ sau sinh nở thường gặp nhiều khó khăn và lo lắng về vấn đề làm sao có thể lấy lại bầu ngực săn chắc như thời con gái mà không bị chảy xệ khi cho con bú. Hiểu rõ được những băn khoăn đó chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn bí quyết làm săn chắc vòng 1 sau sinh hiệu quả khiến bạn bất ngờ. Cùng tìm hiểu và trải nghiệm nhé.

Điều đầu tiên của bí quyết săn chắc vòng 1 sau sinh là cho con bú
Có lẽ rằng mẹ nào cũng nghĩ cho con bú thường làm xấu ngực nhưng điều đó hoàn toàn không phải, nếu cho con bú đúng cách thì bạn luôn có thể lấy lại được bờ ngữ thưở đôi mươi của mình Việc cho con bú đúng cách  sẽ giúp bạn cho con ti được nhiều, mà mẹ cũng có thể giữ được vòng 1 săn chắc. Khi cho trẻ bú bạn nên ở tư thế thoải mái có thể nằm hoặc ngồi, để toàn thân trẻ sát vào người mẹ, miệng ngậm sâu vào quầng ti.
7 mẹo hay để sở hữu vòng 1 săn chắc sau sinh
Cho con bú cũng cần đúng tư thế
Điều thứ 2 của bí quyết săn chắc vòng 1 sau sinh là tập thể dục và massage ngực hàng ngày

Bạn dùng một chiếc khăn sạch thấm nước ấm lau lên vùng ngực rồi dùng tay massage quanh ngực theo chiều từ dưới lên 10 phút/lần. Nếu bạn duy trì việc này thường xuyên chắc chắn bộ ngực sẽ săn chắc lại hơn nhanh chóng sau sinh. Bạn cũng có thể thực hiện động tác massage ngực đơn giản này khi tắm.
Điều thứ 3 của bí quyết săn chắc vòng 1 sau sinh là thường xuyên làm chuyện ấy
Việc thường xuyên quan hệ tình dục sẽ giúp kích hoạt các kích thích để tăng kích thước vòng 1. Khi quan hệ tình dục khi có được khoái cảm sẽ kích thước bộ ngực được cải thiện, cải thiện đến 25%.
Điều thứ 4 của bí quyết săn chắc vòng 1 sau sinh là tắm nước ấm
Thay bằng việc tắm bằng nước lạnh, các mẹ bỉm sữa nên tắm bằng nước ấm. Việc tắm bằng nước ấm  sẽ kích thích lưu thông tuần hoàn máu, giúp mô ngực nảy nở hơn. Ngoài ra, khi tắm bạn có thể dùng vòi sen tắm, vòi sen như một cách massage ngực hiệu quả, giữ nét thanh xuân cho ngực.
 
Điều cuối cùng của bí quyết săn chắc vòng 1 sau sinh là chế độ ăn uống thích hợp
Estrogen là một trong những thành phần vô cùng quan trọng cho phụ nữ sau sinh, vừa có thể hỗ trợ phát triển tuyến sữa vừa có khả năng làm săn chắc ngực tự nhiên. Vì thế để làm săn chắc ngực sau sinh bạn có thể bổ sung các thực phẩm hỗ trợ tăng cường estrogen như: đậu nành, đậu đen, đậu đỏ, lạc vừng…
7 mẹo hay để sở hữu vòng 1 săn chắc sau sinh
Thường xuyên cải thiện chế độ ăn uống
Bên cạnh đó bạn nên hạn chế chất béo động vật thay vào đó bà mẹ sau sinh nào cũng nên tăng cường năng lượng ngũ cốc nguyên cám, đậu, rau xanh, dầu oliu… Những thực phẩm giàu vitamin B, E cũng có thể duy trì độ đàn hồi cho vòng 1 của bạn.Hy vọng với những bí quyết trên bạn sẽ hoàn toàn lấy lại vẻ tự tin trong cuộc sống và yêu đời hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét