Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

BẬT BÍ cách để sở hữu núm vú đẹp như thời con gái

Nhũ hoa (hay còn gọi là núm vú) giúp thể hiện vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm cho khuôn ngực đầy đặn của người con gái. Vậy làm thế nào để sở hữu cặp núm vú đẹp?

1. Như thế nào là núm vú đẹp?

Núm vú đẹp tuy không để lộ ra ngoài nhưng lại tạo cho chị em cảm giác tự tin hơn với bạn đời của mình, đồng thời còn mang lại cho họ cảm giác như mình vẫn đang ở tuổi thanh xuân. Núm vú được gọi là núm vú đẹp thì phải đảm bảo được đầy đủ các yếu tố sau:
BẬT BÍ cách để sở hữu núm vú đẹp như thời con gái1
Thế nào là núm vú đẹp?
Khoảng cách giữa 2 núm vú: Núm vú đẹp nhất khi khoảng cách giữa 2 núm vú là 20 - 24 cm. Núm vú phải nằm giữa xương sườn thứ 4. Vùng ngực phải có hình bán cầu hoặc hình tròn
Bầu ngực và kích thước núm vú phải có sự hài hòa: Nếu bầu ngực của bạn to thì núm vú cũng phải to, bầu ngực nhỏ thì núm vú nhỏ như vậy mới được coi là núm vú đẹp và cân đối.
Sắc diện núm vú: Núm vú đẹp là núm vú phải có màu sắc hồng nhạt tự nhiên.
Vị trí núm vú trên bầu ngực:  núm vú đẹp là núm vú phải nằm giữa bầu ngực, đầu vú cao hơi hướng lên trên.
2. Làm sao để sở hữu cặp núm vú đẹp
Làm sao để ngực săn chắc, làm sao để sở hữu núm vú đẹp là điều mà các chị em phụ nữ đều mong muốn, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Chính vì thế, các chị em thường áp dụng các mẹo làm đẹp hay phương pháp thẩm mỹ cải thiện núm vú để có được cặp núm vú như mong muốn.

Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim đã có một số phương pháp thẩm mỹ giúp làm hồng nhũ hoa, thu nhỏ núm vú... bạn có thể đến trực tiếp đến đây để được tư vấn và đưa ra phương pháp tốt nhất giúp bạn sở hữu cặp núm vú đẹp như ý muốn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét