Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Phẫu thuật cắt cánh mũi đẹp địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi tốt nhất

Câu Hỏi:

Chào bác sĩ. Dáng mũi của em tương đối cao nhưng phần cánh mũi khá to và dày. Em dự định sử dụng kỹ thuật cắt cánh mũi để cải thiện dáng mũi của mình hơn, nhưng hiện nay có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ nên em không biết cắt cánh mũi đẹp ở đâu và an toàn mong bác sĩ tư vấn (Khánh An - Đà Nẵng)

Trả lời:
Chào bạn Khánh An thân mến !
Rất vui khi bạn đã đặt câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn về dịch vụ nâng mũi của chúng tôi, với câu hỏi cắt cánh mũi đẹp ở đâu? Sau đây tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau.

Mũi là trung tâm chủ đạo trên toàn bộ khuôn mặt, vì thế chỉ một khuyết điểm nhỏ sẽ khiến cho nét đẹp của bạn bị giảm đi rất nhiều khi khuôn mặt bị mất đi vẻ cân đối, thanh thoát

Cắt cánh mũi đẹp ở đâu câu hỏi băn khoăn của mọi chị em phụ nữ

Thu nhỏ cánh mũi bằng kỹ thuật cắt cánh mũi đẹp ở đâu?

Cắt cánh mũi là kỹ thuật khắc phục nhược điểm trên chiếc mũi của bạn như to, bè. Nhằm mang lại cho bạn chiếc mũi thon gọn hơn, hài hòa và phù hợp với đường nét trên khuôn mặt
Tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc, cắt cánh mũi được áp dụng công nghệ cắt cánh mũi nội soi – Công nghệ cắt cánh mũi đẹp tiên tiến hiện giờ, đảm bảo an toàn và có kết quả như ý.
Cắt cánh mũi đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có gì đặc biệt
Cắt cắt mũi đẹp bằng kỹ thuật nội soi chỉ là một cuộc tiểu phẫu nhỏ, không khá phức tạp, quy trình thực hiện nhanh chóng nhằm thu gọn chiếc mũi khá to, bè ngang của bạn. 
- Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, lâu năm trong nghề, và có con mắt thẩm mỹ
Cắt cánh mũi đẹp tại Bệnh viện KIM bạn sẽ yên tâm với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trình độ chuyên môn sâu, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 
- Không gây đau, đảm bảo tuyệt đối an toàn không để lại sẹo
Cắt cánh mũi ở kim, trước tiên bạn sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê, vì vậy khi tiểu phẫu bạn sẽ không có cảm giác đau đớn. Do chỉ tác động vào mô mềm với vết cắt rất nhỏ ngay chân mũi nên bạn sẽ nhanh chóng ổn định, không tốn  nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Cắt cánh mũi đẹp an toàn cho dáng mũi thon gọn thanh tú 3
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt cánh mũi đẹp tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc
- Sau khi thu gọn cánh mũi kết quả chiếc mũi đẹp hoàn hảo như ý
  • Cánh mũi nhỏ gọn, hài hòa cân đối giữa dáng mũi và gương mặt
  • Dáng mũi trở nên thon gọn khiến khuôn mặt trở nên thanh tú hơn
  • Không đau và không để lại sẹo xấu
  • Phục hồi   nhanh chóng không tốn thời gian nghĩ dưỡng làm ảnh hưởng tới công việc

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hoạt động thường xuyên và liên tục, do đó bạn có thể liên hệ để được giải đáp về cắt cánh mũi đẹp bằng các cách sau: Hotline: 1900 6899 hoặc Foreigners: (+84) 902 898 258 (có viber,zalo) nhé.

1 nhận xét: