Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Làm trắng răng bằng lô hội cách sở hữu hàm răng trắng sáng trong TÍCH TẮC

Làm trắng răng bằng lô hội là một trong những cách làm trắng răng được nhiều người ưa chuộng bởi nó rất lành tính mà lại tiết kiệm. Vậy làm trắng răng bằng lô hội được thực hiện như thế nào?

Làm trắng răng bằng lô hội tại nhà đơn giản và hiệu quả

Lô hội được coi là một loại thần dược không chỉ có tác dụng trong việc dưỡng da, dưỡng tóc, làm mát cơ thể, mà nó còn được biết đến như một loại nguyên liệu giúp răng trở nên trắng sáng hơn. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách làm trắng răng bằng lô hội để đạt hiệu quả cao nhất.
Làm trắng răng bằng lô hội cách sở hữu hàm răng trắng sáng trong TÍCH TẮC1
Làm trắng răng bằng lô hội cách sở hữu hàm răng trắng sáng và khỏe mạnh
Cách làm trắng răng bằng lô hội khá đơn giản và dễ thực hiện như sau:
Cắt lô hội thành các miếng nhỏ rồi dùng nhựa của lô hội để chà sát lên toàn bộ bề mặt răng trong 3 phút. Sau đó, hãy súc miệng lại bằng nước ấm để những nhựa lô hội và các mảng bám trên răng được loại bỏ.
Kiên trì thực hiện đều đặn cách làm trắng răng bằng lô hội như vậy 2 lần/ngày, bạn sẽ mau chóng sở hữu hàm răng trắng sáng đồng thời phòng tránh được những vi khuẩn đang trực chờ tấn công, gây ra các bệnh răng miệng khác nhau.
Làm trắng răng bằng lô hội đơn giản và dễ thực hiện, tuy nhiên, với cách này đòi hỏi bạn phải rất kiên trì và chịu khó đầu tư thời gian mới đem lại hiệu quả. Nếu bạn muốn sở hữu hàm răng trắng sáng một cách nhanh chóng thì bạn nên sử dụng phương pháp tẩy trắng răng công nghệ Bleach Bright tại nha khoa Kim. Công nghệ Bleach Bright này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với cách làm trắng răng bằng lô hội hoặc bằng các nguyên liệu tự nhiên khác bởi:
– Hiệu quả trắng sáng nhanh chóng, chỉ trong 1 giờ thực hiện.
– Màu răng trắng lên ít nhất 2 lần so với màu ban đầu
– Duy trì màu sắc bền lâu, từ 3 – 5 năm nếu biết cách chăm sóc.
– Đảm bảo an toàn cho răng và nướu.

Hiện nay, tại nha khoa Kim với công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright hiện đại vượt trội hơn làm trắng răng bằng lô hội cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng và khỏe mạnh chỉ sau 1 giờ thực hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét