Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Làm sao để ngực săn chắc sau khi sinh - Bí quyết của phái đẹp

Ngực nhão, chảy xệ sau sinh khiến chị em mất tự tin trong đời sống vợ chồng. Vậy làm sao để ngực săn chắc sau khi sinh? Dưới đây là một vài bí quyết bạn nên bỏ túi ngay.

Làm sao để ngực săn chắc sau khi sinh - Bí quyết của phái đẹp

Làm sao để ngực săn chắc sau khi sinh với các bài thể dục đơn giản

Với cách làm ngực săn chắc này bạn chỉ cần bỏ ra 30-45 phút mỗi ngày để thực hiện một số bài tập đơn giản bạn sẽ không phải băn khoăn làm sao để ngực săn chắc sau khi sinh mà tình trạng ngực chảy xệ sẽ được khắc phục tối đa:
  • Đẩy tạ: Bạn nên lựa chọn loại tạ có trọng lượng nhỏ từ 2-3 kg, vì nếu lựa chọn tạ lớn sẽ khiến tay bạn phát triển cơ bắp, còn đối với tạ nhỏ quá không mang lại hiệu quả cao. Bạn chỉ cần nằm ngửa, duỗi thẳng 2 cánh tay sang 2 bên và nắm tạ sau đó ép dần về phía ngực. Thực hiện 15 lần và đều đặn hàng ngày sẽ giúp ngực trở nên săn chắc và nảy nở hơn rất nhiều.
Làm sao để ngực săn chắc sau khi sinh với các bài thể dục đơn giản 1
Làm sao để ngực săn chắc sau khi sinh với các bài thể dục đơn giản
  • Chống đẩy: Nằm sấp xuống sàn nhà, 2 chân duỗi thẳng sao cho mũi chân chống trên nền, 2 tay nâng thân lên khỏi mặt sàn và giữ nguyên 5 phút. Thực hiện động tác này 2 lần/ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Làm sao để ngực săn chắc sau khi sinh bằng việc ăn uống

Chế độ ăn uống lành mạnh cũng giúp cải thiện khuôn ngực đáng kể. Việc thay đổi chế độ ăn uống cũng có thể làm cho ngực trở nên săn chắc hơn bằng các thực phẩm dưới đây:
  • Bổ sung các loại thực phẩm giàu estrogen như thịt nạc, đậu nành, trứng…
  • Tăng cường các loại rau xanh sẫm màu, súp lơ,…bởi chúng có chứa rất nhiều vitamin
  • Ngoài ra, đu đủ cũng là một loại hoa quả giúp cải thiện kích thước vòng 1 tốt, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.

Nâng ngực nội soi – Bí quyết giúp vòng 1 căng tròn, săn chắc nhanh nhất

Nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ kim là câu trả lời hoàn hảo cho vấn đề làm sao để ngực săn chắc sau khi sinh. Nâng ngực nội soi được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ ngực cao cấp nhất hiện nay làm cho ngực săn chắc nhanh và hiệu quả nhất hiện nay.
Phương pháp này được thực hiện với sự hỗ trợ của máy nội soi thông qua một vết rạch rất nhỏ ở đường nách hoặc rốn để đưa túi độn ngực vào. Kỹ thuật nội soi an toàn, ít xâm lấn, ít chảy máu, không có biến chứng như những biện pháp phẫu thuật ngực truyền thống. Chính vì thế, chức năng, cảm giác của đầu ngực cũng không hề bị ảnh hưởng, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Với ưu thế vượt trội như mang lại khuôn ngực căng tròn, săn chắc, đảm bảo an toàn, thời gian thực hiện nhanh chóng, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng của ngực… nên nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Kim trở thành lựa chọn hàng đầu của phái đẹp, vì vậy bạn sẽ không phải băn khoăn làm sao để ngực săn chắc sau khi sinh nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét