Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không - Tư vấn nâng mũi đẹp

Chào Các chuyên gia bệnh viện KIM ! Em chuẩn bị đi phẫu thuật nâng mũi nhưng rất em vốn là người sợ đau từ nhỏ nên đã chọn phương pháp không phẫu thuật. Mong bác sĩ có thể tư vấn cho em nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không có nguy hiểm gì không ạ? ( Thúy Hiền, Thái Bình).

Tư Vấn của chuyên gia:
Thân chào bạn Hiền, cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn nâng mũi đẹp của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Với thắc mắc " nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không có nguy hiểm gì không", chúng tôi xin trả lời như sau.

Nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không?

Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp tiêm các chất làm đầy filler như Aquamid, Restylane, Juvederm.... vào vùng mũi. Sau khi thực hiện, dáng mũi của bạn được nâng cao, đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá, nâng mũi tiêm chất làm đầy là giải pháp hoàn hảo cho những chị em muốn nâng mũi nhưng lại sợ  đau khi phẫu thuật.
>>> Xem thêm : Không còn lo lắng đầu mũi to với phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi
Căn cứ vào  nhược điểm của vùng mũi, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi để thực hiện tốt nhất. Sau đó tiêm vào vùng mũi một lượng chất làm đầy filler đã được tính toán từ trước.

Nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không?
Ưu điểm của nâng mũi không phẫu thuật: không cần phẫu thuật nên không bóc tách cắt hay xâm lấn gây thương tổn các mô vùng mũi. Sau khi nâng mũi bạn sẽ không tốn thời gian nghỉ để hồi phục như phẫu thuật. Chỉ sau khoảng 10 – 15 phút thực hiện, bạn đã có ngay dáng mũi đẹp như ý muốn.
Nâng mũi không phẫu thuật rất an toàn, chất làm đầy filler để nâng cao mũi có độ tương thích cao với cơ thể con người, không ảnh hưởng đến cấu trúc của mũi. Chất làm đầy đã qua kiểm định của Bộ Y tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Do đó, nâng mũi không phẫu thuật rất an toàn, bạn Hiền có thể yên tâm thực hiện mà không cần lo lắng nâng mũi không phẫu thuật có an toàn  không  nhé.
>>> Bạn có thể biết : Bác sĩ Kim tư vấn thu gọn cánh mũi bao lâu thì lành cho mũi đẹp

Nâng mũi không phẫu thuật an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Nâng mũi không phẫu thuật được thực hiện đơn giản, tuy nhiên để có được kết quả an toàn, hiệu quả thẩm mỹ cao bạn nên lựa chọn một địa chỉ uy tín. Bệnh viện thẩm mỹ KIM là nơi hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội giúp bạn có kết quả nâng mũi như mong muốn mà không phải lo lắng nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không? Lượng chất làm đầy đã định trước, đồng thời tạo hình dáng mũi mới cân đối, đẹp hài hòa, tự nhiên.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc luôn sử dụng các chất làm đầy được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Hàn Quốc, Đức, thụy sĩ, Úc. Thông qua kiểm định chất lượng, độ an toàn của bộ Y tế, những chất làm đầy filler thích hợp với cơ thể. Rất nhiều chị em đã thực hiện hàng nghìn ca nâng mũi không phẫu thuật thành công mang lại một dáng mũi đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật cho chị em.

Nếu vẫn còn nhiều vấn đề chưa sáng tỏ hoặc vẫn còn băn khoăn về việc nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không, bạn có thể liên hệ với bệnh viện để được giải đáp theo số 1900 6899 hoặc Foreigners: (+84) 902 898 258 (có viber,zalo) để được tư vấn cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét