Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Sửa mũi không phẫu thuật có tác hại gì không thưa bác sĩ

Sửa mũi không phẫu thuật là một trong những giải pháp thẩm mỹ mũi đang “hot” trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay. Với ưu điểm sau: dáng mũi cao nhanh chóng, không càn đụng dao kéo, không để lại sẹo, kỹ thuật này đang được nhiều khách lựa chọn. Nhưng chị em vẫn còn chưa yên tâm sửa mũi không phẫu thuật có tác hại gì không?


Sửa mũi không phẫu thuật là phương pháp chỉnh sửa hình dáng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy như: Aquamid, Restylane, Teoxane… vào mũi để khắc phục nhược điểm của mũi.
>>>> Xem thêm : phẫu thuật thu hẹp cánh mũi cho mũi thon gọn : https://goo.gl/MMONSv

Sửa mũi không phẫu thuật có tác hại gì không?

Có thể nói sửa mũi không phẫu thuật ra đời là giải pháp tối ưu cho những khách hàng muốn nâng mũi nhưng lại sợ đụng chạm dao kéo. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ thăm khám và  tư vấn chiếc mũi của bạn có những khuyết điểm gì, có phù hợp để nâng mũi không phẫu thuật không. Tiếp đó, bác sĩ sẽ tính toán lượng chất làm đầy và tiêm vào vùng cần cải thiện khuyết điểm, làm cho dáng mũi trở nên đẹp hơn.
>>> thu nhỏ cánh mũi ở đâu đẹp an toàn và hiệu quả : http://tuvannangmuidep.com/thu-nho-canh-mui-o-dau-dep-cung-phai-so-huu-du-4-yeu-to-sau.html

Sửa mũi không phẫu thuật có tác hại gì không?

Ưu điểm dễ nhận thấy của phương pháp sửa mũi bằng cách tiêm chất làm đầy là không cần phẫu thuật nên không gây tổn hại gì cho các mô vùng mũi do đó sau khi nâng mũi bạn sẽ không tốn thời gian nghỉ ngơi để hồi phục. Thời gian thực hiện nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy rất nhanh chóng, chỉ sau khoảng 5 – 15 phút là bạn đã có ngay dáng mũi đẹp như ý muốn. Tuy nhiên nhiều người vẫn lo lắng sửa mũi không phẫu thuật có tác hại gì không?

Các chuyên gia thẩm mỹ nhận định: Sửa mũi không phẫu thuật có tác hại gì không phụ thuộc vào chất lượng của chất làm đầy mà các bạn sử dụng. Nâng mũi tiêm chất làm đầy không có tác hại gì cho bạn chỉ khi chất làm đầy đã qua kiểm duyệt của bộ Y Tế, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Nếu sử dụng chất làm đầy không đạt chất lượng tốt, không có xuất xứ rõ ràng thì bạn có thể gặp phải một số tác dụng phụ hoặc kết quả nâng mũi không được ổn định.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, chất làm đầy được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc , Thụy điển đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận về đảm bảo chất lượng nên đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng.

 Tuy nhiên, cần phải chú ý với bạn rằng, phương pháp sửa mũi không phẫu thuật chỉ áp dụng với những ai có dáng mũi thấp, tẹt, bị khuyết điểm nhẹ, còn nếu mũi bị gồ, lệch, vẹo, to bè…thì nên áp dụng các phương pháp sửa mũibằng phẫu thuật nâng mũi

Hy vọng những thông tin đã giúp bạn biết được sửa mũi không phẫu thuật có tác hại gì không? Nếu quan tâm, bạn có thể liên hệ theo số Hotline 1900 6899, các bác sỹ của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ cho bạn thêm những lời khuyên hữu ích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét