Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp với bệnh viện KIM Hospital

Nỗi băn khoăn của nhiều chị em khi quyết định nâng mũi là có quá nhiều địa chỉ thẩm mỹ với nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau,  nên không biết nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp, uy tín và chất lượng đảm bảo an toàn.


Nâng mũi bọc sụn là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, kết hợp cả sụn nhân tạo và sụn tự thân vào trong chiếc mũi. Giúp cho dáng mũi cao đẹp thanh tú cân đối với khuôn mặt. Phương pháp này áp dụng rất hiệu quả với các trường hợp có sống mũi thấp, mũi hư do độn silicon hay mũi đã qua phẫu thuật nhưng vì nguyên nhân nào đó mà ca phẫu thuật thất bại.
Xem thêm  : Sửa mũi bọc sụn cho dáng mũi cao đẹp an toàn không bóng đỏ

Nỗi băn khoăn của nhiều chị em là không biết nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp, uy tín và chất lượng.
>>> Tham khảo : Giá sửa mũi bao nhiêu tiền, chi phí sửa mũi có đắt không?

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn được thực hiện bằng cách nâng phần sống mũi với chất liệu sụn nhân tạo và đầu mũi được khéo léo bọc lại bằng sụn tự thân (lấy từ sụn tai, sụn sườn, vách ngăn từ chính cơ bệnh nhân). Việc sử dụng sụn tự thân bọc ở đầu mũi sẽ giúp cho mũi không bị thô, cứng và khắc phục tình trạng bóng, đỏ đầu mũi.
Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng, Bệnh viện KIM tự hào là địa chỉ áp dụng kỹ thuật nâng mũi bọc sụn tiên tiến, hiện đại, mang đến cho hàng nghìn khách hàng chiếc mũi cao đẹp tự nhiên hoàn hảo.
Đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn không những được đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn có con mắt thẩm mỹ cao, giàu kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ thăm khám và thực hiện phẫu thuật mà còn được đội ngũ y tá điều dưỡng, chuyên viên chăm sóc tận tình. Với phương châm an toàn là trên hết, Bệnh viện KIM luôn mang sự an tâm cho nhiều khách hàng.  Hội tụ đầy đủ các yếu tố tốt nhất để thực hiện ca nâng mũi. Bệnh Viện KIM là câu trả lời cho câu hỏi Nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp?

Chất liệu sụn định hình  được sử dụng tại bệnh viện thiết kế bằng silicon đặc, được FDA kiểm nghiệm chứng minh về độ an toàn và tuyệt đối lành tính đối với cơ thể bệnh nhân.

Hy vọng với thông tin trên bạn có thể thấy bệnh viện thẩm mỹ KIM xứng đáng là đáp án cho câu hỏi nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp. Mọi sự cần tư vấn giải đáp, bạn có thể liên hệ với các bác sỹ tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc theo số 1900 6899 để được giải đáp cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét