Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Lấy tủy răng bao nhiêu tiền? Bảng giá chuẩn tại nha khoa Kim

Răng sâu gây nên tình trạng đau nhức và ê buốt nếu không điều trị nhanh sẽ ảnh hưởng đến những răng khác và sức khỏe răng miệng. Vì thế, lấy tủy răng là việc cần thiết phải làm ngay. Vậy lấy tủy răng bao nhiêu tiền là phù hợp.

Lấy tủy răng bao nhiêu tiền

Theo các bác sĩ tại nha khoa Kim thì lấy tủy răng bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người.Trường hợp sâu răng ở mức độ nghiêm trọng khi không được điều trị, vi khuẩn có thể xâm nhập vào buồng tủy gây nên tình trạng viêm nhiễm, thậm chí là áp xe buồng tủy.
Lấy tủy răng bao nhiêu tiền? Bảng giá chuẩn tại nha khoa Kim 1
Lấy tủy răng bao nhiêu tiền?
Đây là tình trạng bệnh lý rất nguy hiểm không chỉ tác động đến răng mà còn còn ảnh đến xương ổ răng và các răng kế cận. Vì vậy, việc lấy tủy răng là rất cần thiết, bạn không nên đắn đo quá nhiều về việc lấy tủy răng bao nhiêu tiền mà chần chừ việc thăm khám và chữa trị. 
Nếu bạn còn băn khoăn vấn đề lấy tủy răng bao nhiêu tiền thì bạn có thể tham khảo bảng giá lấy tủy răng tại nha khoa Kim dưới đây để biết rõ hơn:
ĐIỀU TRỊ TỦY RĂNG: KHÔNG ĐAU NHỨCĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Điều trị răng viêm tuỷ hồi phục( Lót Fuji VII, Dycal..) bao gồm trám kết thúc1 răng500.000
Điều trị tủy răng số 1, 2, 3 (Nhóm răng 1 chân)1 răng500.000
Điều trị tủy răng số 4, 51 răng800.000
Điều trị tủy răng số 6, 71 răng1.000.000
Điều trị tủy lại răng khó1 răng1.200.000
Điều trị tủy lại1 răngThêm 500

Trên đây là tư vấn của bác sĩ tại nha khoa Kim về vấn đề lấy tủy răng bao nhiêu tiền. Để biết chính xác tình trạng răng miệng của mình và chi phí lấy tủy răng bao nhiêu tiền, bạn nên tới trực tiếp nha khoa Kim để bác sĩ thăm khám và đưa ra hướng điều trị cụ thể nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét