Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách an toàn, không để lại sẹo

Nâng ngực là giải pháp giúp chị em sở hữu khuôn ngực căng tròn, gợi cảm và quyến rũ hơn. Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách là biện pháp an toàn, không để lại sẹo mang lại cho phái đẹp dáng ngực như mong muốn.

1. Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách là gì?

Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách là một trong những phương pháp nâng ngực phổ biến được nhiều bác sĩ thẩm mỹ áp dụng. Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở vùng nách, với sự trợ giúp của thiết bị nội soi, bác sĩ sẽ khéo léo đưa túi độn vào khoang ngực, cho dáng ngực đẹp như ý.
Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách an toàn, không để lại sẹo1
Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách là gì?

2. Ưu điểm của phương pháp nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách

Phương pháp nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách sử dụng túi giọt nước để có được dáng ngực tự nhiên nhất. Túi ngực giọt nước là dạng túi có 2 cực phân biệt rõ ràng với cực trên dẹp, mỏng, ít gel, còn cực dưới phình to, bầu ở dưới đáy, nhiều gel hơn. Khi nhìn nghiêng, túi ngực giọt nước sẽ có độ võng, độ cong phù hợp, tự nhiên như dáng ngực thật.
Phương pháp nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách sẽ phù hợp cho những ai có:
  • Người có vòng một nhỏ, thân hình mảnh mai
  • Da mỏng, tuyến vú nhỏ, thành ngực mỏng
  • Khoảng cách giữa vú và nếp lằn vú nhỏ
  • Phụ nữ chưa trải qua sinh nở, tuyến vú chưa bị chảy xệ nhiều

Hiện nay, phương pháp nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim được khách hàng rất tin tưởng và lựa chọn bởi tại đây với công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ  giàu kinhg nghiệm, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn ngực đầy đặn và hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét