Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật có cho cánh mũi thon gọn không

Một chiếc mũi đẹp phải có dáng mũi cao đẹp thanh tú và không thiếu một cánh mũi thon gọn và không quá to bè và đẹp tự nhiên.. Tuy nhiên, chi em không cần phải vội lo lắng, với khuyết điểm cánh mũi to bè làm cho dáng mũi thấp và kém xinh. Với sự ra đời của kỹ thuật thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật, chị em có một cánh mũi thon gọn và đẹp hài hòa với khuôn mặt như  mông muốn.

Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật là gì?


Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật là kỹ thuật giúp bạn cải thiện cánh mũi to bè mà không phải phẫu thuật giúp bạn thu gọn cánh mũi mà không hề đau đớn, không để lại sẹo, không gây xâm lấn và không gây tổn thương cho các vùng xung quanh. Phương pháp thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật thường áp dụng cho những trường hợp mũi cánh mũi to và thô. Tùy vào tình trạng cảu dáng mũi mà bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị cụ thể.
>>> Xem thêm : Nâng mũi S line giá bao nhiêu tiền? Bảng giá CHUẨN nhất hiện nay

- Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật  với Cắt bớt cánh mũi: Cắt bớt cánh mũi được thiện với những chị em có cánh mũi to và dày, cánh mũi không hài hòa với mũi và với tổng thể khuôn mặt.
>>> Bạn đọc quan tâm : Giá sửa mũi gồ – Bảng giá chi tiết phẫu thuật sửa mũi gồ giá bao nhiêu tiền- Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật với kỹ thuật cuộn cánh mũi vào bên trong: Áp dụng cho những khách hàng có cánh mũi không quá to, mỏng nhưng lỗ mũi to, bác sĩ sẽ cắt bỏ phần mô mềm khiến cánh mũi to giúp hai bên thon gọn và hài hòa.


 Phẫu thuật thu gọn cánh mũi không phẫu thuật có điểm gì vượt trội?


♦ mang lại cho chị em một dáng mũi đẹp tự nhiên với cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên, cân đối giữa cánh mũi và khuôn mặt

♦ Không gây đau, không để lại sẹo vì không phải phẫu thuật, bác sĩ chỉ cần thực hiện các thao tác thu gọn cánh mũi một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra, trước khi thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây tê vùng điều trị nên bạn sẽ không cảm thấy đau khi điều trị.

♦ An toàn tuyệt đối cho khách hàng Đây là phương pháp không phải bóc tách hay phẫu thuật nên không gây xâm lấn, không gây hại cho cơ thể.

♦ Không mất thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện thu gọn cánh mũi và có thể sinh hoạt bình thường.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hội tụ đầy đủ năng lực để thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật cho bệnh nhân. Giải tỏa tâm lý làm đẹp mũi “không đụng dao kéo” mà vẫn đẹp tự nhiên và hấp dẫn.

Thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật là giải pháp nhanh chóng nhất. Nếu bạn còn bất cứ vấn đề gì cần được tư vấn giải đáp, bạn có thể liên hệ tới số 1900 6899 để được các bác sỹ tư vấn cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét