Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Bột tẩy trắng răng liệu có tốt và an toàn như quảng cáo hay không ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bột trắng răng từ các thương hiệu khác nhau. Nhưng bột tẩy trắng răng liệu có tốt như quảng cáo hay không, nếu dùng không đúng cách có gây ra tác dụng phụ nào . Tham khảo thông tin sau nếu bạn muốn tự tẩy trắng răng tại nhà nhé.

Hướng dẫn cách dùng bột tẩy trắng răng an toàn

Theo quảng cáo thì bột tẩy trắng răng có tác dụng làm răng sạch bong và sáng bóng chỉ sau 1-2 lần sử dụng, đánh bật những vết ố vàng do hút thuốc, cà phê hay ố vàng do bẩm sinh không gây đau buốt hay ê hàm răng, đồng thời tạo mùi thơm bạc hà sảng khoái.
Cũng theo hướng dẫn sử dụng thì quy trình làm trắng răng với bột tẩy trắng răng cũng khá đơn giản. Bạn chỉ việc làm ướt vùng răng miệng và đổ ra 1 lượng bột vừa đủ dùng. Có thể dùng tay chà bột trực tiếp lên răng bị vàng hoặc sử dụng bàn chải, chải sạch trên răng. Chú ý chải kỹ những chỗ có mảng bám, vết ố vàng trong vòng 5-10 phút và súc miệng lại sạch với nước.
Mỗi tuần bạn có thể thực hiện 2-3 lần để cải thiện màu sắc của răng.
Liệu Bột tẩy trắng răng có an toàn không?
Tuy nhiên, hiệu quả tẩy trắng của bột tẩy trắng răng hiện chưa được kiểm chứng về độ an toàn. Ngoài ra, việc sử dụng tại nhà, không có sự theo dõi của bác sĩ rất dễ dẫn tới tình trạng sử dụng quá liều lượng cho phép cũng như không thể có cách xử lý kịp thời các trường hợp mới phát sinh.
Có những trường hợp khi sử dụng vượt ngưỡng cho phép dẫn tới tác động khiến môi và nướu bị sưng hoặc có thể gây nên tình trạng ê buốt lâu dài về sau. Do đó, tốt nhất là bạn nên chọn một phương pháp tẩy trắng an toàn tại phòng khám khi có sự giám sát chặt chẽ quy trình của bác sĩ.

Như vậy không phải bột tẩy trắng răng lúc nào cũng tốt, tùy vào tình trạng sức khỏe răng miệng của từng người thì sẽ sử dụng liều lượng khác nhau, Hãy đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng nếu có bất cứ dấu hiệu nào bất thường hãy đến phòng khám ngay lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét